Itong storya na ito ay hindi lamang ito imahinasyon, this is based on my experience that I'll have.
Nasubukan nyo na bang magtapat sa crush nyo? ako syempre oo, this is first time that I'll tried.
Ewan ko ba kung bakit ako nagtapat sa kanya. Hayyyyyyyy. Sigee basahin nyo na ;lang po sana naman magustuhan nyo kaya lang medyo shunga shunga lang yung iba.
First and Foremost, Masaya ako dahil makikita ko na ulit siya. ^_^.
.
.
.
.
First day of school, syempre excited ang lahat para pumasok, lalo na syempre ako.
Ito ako ngayon, here at school, ang daming students dito sa campus namin. Andito ako ngayon sa may room ng 8 Pearl mag isa ko lang dito kasi yung ibang students nasa may Quadrangle, pinapakilala daw po kasii yung bagong principal ng campus namin.
Nung natapos na yung pagpapakilala ng bagong principal, nagsimula ng pumunta sa mga room ang mga studyante.
Sa di kalayuan nakita ko na siya, nakatalokd lang siya, pero alam ko siya yun. Since humarap na siya nagkasalubong yung mga mata namin dalawa. Parang feeling ko tuloy kaming dalawa lang ang nasa paligid.
-----------------
Yhin's POV
Toinnkkkkks. -,-
nakalimutan ko na tuloy magpakilala, sobra ksi akong naexcite magkwento.Ako nga pala si Yhin Terrado. pero mas kilala akong Yhin. Yhin Yhin na lang tawag nyo sa akin. Isa akong studyante dito sa MNHS, Sa ngayon gr.8 na ako. Ito lang ang mga diskripsyon ko sa aking sarili, Isa akong masayahin, friendly, makulit, may kabaitan (Slight lang), maporma, hindi katalinuhan pero nasa 1st sec. matangos ang ilong, at syempre hindi magpapahuli MAGANDA ( As If naman) Yun oh, NakaCAPSLOCK pa.
At siya naman si Kent Lee Valdez. Lee ang palayaw niya. Siya kanina yung tinutukoy ko sa PROLOGUE. BF ko siya, since FEB. 2014 kami na.
--- Flashback---
DEc. 18, 2013
nanliligaw palang siya sa akin, Nasa hospital ako that time, tinext niya ako.
Receiver : ako (Yhin)
Sender : LeeHello, Yhin kamusta kana? Pagaling ka ah, Miss na kita. Bukas na pala yung Xmas Party natin, sana makapunta ka,
Sender : Yhin
Receiver : LeeHi, Lee. Napatxx ka. Ito medyo okay na rin. Oo nagpapagaling nga ako e, para makpunta ako. Yung gift ko nga sa nabunot ko nakaready na, ang kaso lang baka hindi ako makapunta.
BINABASA MO ANG
Hoy, Crush Kita
Teen FictionAng Istoryang Ito Hindi Lamang Isang Imahinasyon. Binase Ko Ito Sa 'King True Life. Sana po magustuhan nyo itong storyang ito. First Time Ko Lang Po Kasi Gumawa Ng Story. ---- Yhin Terrado. (Yhin Yhin) Kent Lee Valdez. (Kent) Raphael Fernandez. (Rap...