ni-juu ichi

314 39 5
                                    

tiếng rên rỉ tràn ngập trong căn phòng trắng nhỏ . đôi mắt nâu quét xung quanh phòng và Jungkook phải đứng dậy từ nơi thoải mái của mình. Quần jean đen và áo thun trắng che phủ cơ thể cậu. điện thoại của cậu đang nằm ở bàn ăn và một cái bát có trái cây bên cạnh.

màu xanh lá cây là màu từ táo và cậu cắn một miếng lớn. Táo có vẻ chua nhưng Jungkook vẫn thích nó. Tay bên kia thì cầm điện thoại và trả lời cuộc gọi mà không nhìn vào số thuê bao "Xin chào, Jungkook nghe đây"

Đầu dây bên kia im lặng, jungkook tự hỏi chính mình nếu ai gọi nhầm vào điện thoại của cậu nhưng cậu đã nhận ra một giọng trầm. "Chào nhóc Jeon. Nhớ tôi chứ?" Jimin hỏi với giọng bình thường nhưng đối với cậu lại là một giọng trầm khiến cậu rùng mình. "An...anh là ai?" Cậu hỏi.
"Well, tôi là cái người mà em đã block"
Jimin bắt đầu cuộc trò chuyện. Hắn đứng dậy rồi đi qua căn phòng trong khi đôi mắt từ bạn thân nhất của mình đã được dán chặt vào hắn.

Yoongi biết rằng Jimin thuộc tuýp người không thể ngồi yên trong khi nói chuyện điện thoại. Nhưng điều này không làm khó chịu người bạn tốt nhất của Park.

"Khoan! Anh là gã kia!" Jungkook hớ miệng và mở to mắt vì sốc. Cậu đóng băng ngay tại chỗ và nuốt nước bọt khi cậu quay lại hiện thực. "Khoan đã. Không thể vậy được". Jungkook la lên và nhiều nhất là lắc đầu từ trái sang phải. "Nhưng đây là sự thật baby". Jimin trêu ghẹo chàng trai nhút nhát một chút và một nụ cười lớn được đặt lên môi hắn và nhìn bạn mình trong khi hắn đưa mắt nhìn.

"Tôi chặn anh là có lí do. Đừng gọi tôi n-" jungkook chưa nói hết câu đã bị hắn chặn họng "tôi muốn yêu cầu với em một cuộc hẹn". Jimin nói và Jungkook im lặng ở đầu dây bên kia.
Cậu không thể nghe lầm được và cắn một miếng khác từ quả táo xanh. "Anh chắc chứ? Vì tôi không biết, tôi không biết anh, dù anh là ai, nhưng tôi nghĩ tôi sẽ đi khi anh mua cho tôi một chút bánh donut" một nụ cười táo bạo bao phủ đôi môi hồng nhạt jungkook.

một tiếng thở dài rời khỏi đôi môi quyến rũ và hắn ta đáp lại một tiếng 'ừ'. Hắn thật sự muốn gặp Jungkook. "Ngày mai 4 giờ chiều trong Starbucks xuống các đường phố. Tôi biết em sống gần đó. Tôi sẽ gặp em tại nơi này" Jimin giải thích nhanh và nụ cười rạng rỡ trên môi hắn.

Jungkook muốn nói điều gì đó để trả lời này nhưng không thể nghe được những gì đầu dây bên kia nói.

"Em tốt hơn đến ngày này hoặc tôi sẽ ph*ch mông của em thành hai"

tiếng rên rỉ thất vọng lại bủa vây phòng khách và phòng ăn. Cậu kết thúc táo của cậu nhanh hơn anh ấy nghĩ là quăng nó vào thùng rác (:> hay đấy). "Gì vậy con trai của tôi?" mẹ cậu hỏi bằng giọng yêu thương và ấm áp nhìn lên Jungkook

"Um.. không có gì đâu mama"  cậu con trai lẩm bẩm và nhìn mẹ mình.

cô đặt thực phẩm lên trên quầy nhà bếp. "Con giúp mẹ làm bữa tối nào".
mẹ cậu mỉm cười và jungkook lại than thở. "Này jeon jungkook, 1 là giúp mama, 2 là tự nấu". Mama jeon nói và cậu trai nhỏ lập tức biết lỗi rồi bắt tay phụ mẹ.

với một con dao, cậu cắt rau thành từng miếng hoặc hình khối và cắt chúng thành một cái nồi sôi nổi như điên. người mẹ trẻ đặt mì vào nồi và mỉm cười nhẹ nhàng như mọi thứ đã được thực hiện. "Bé jeon có muốn uống một chút trà không?" mẹ Jungkook hỏi và cậu khẽ gật đầu với cô ấy. suy nghĩ của cậu vẫn còn ở trên câu chữ của jimin.

Cậu cắn môi và im lặng nhìn những chỗ ở quầy. Mẹ jeon lo lắng nhìn cậu "thực sự là, mọi thứ ổn chứ, con trai? Hành động của con thật kì lạ" mẹ Jeon nhìn nhận và đặt tay lên trán. "Vâng mẹ tất cả mọi thứ sẽ rất được  hoặc là được. Connghĩ rằng con chỉ cần một số phần còn lại như vậy". Jungkook giải thích nhìn ra khỏi đôi mắt lo lắng kia.

"Vậy thì thôi bé Jeon"

khi nụ cười phảng phất phủ trên môi của cô ấy . Cô tin tưởng đứa con trai tóc nâu mà cô yêu rất nhiều nhưng cô cũng sợ rằng cậu đã giấu cô một cái gì đó. Nhưng cô không muốn hỏi con mình. Có lẽ cậu sẽ khó chịu khi cô hỏi lại.

"Mama... con có một cuộc hẹn. Hẹn với ờ ừm bạn cùng lớp"

Kì thực Jungkook không muốn nói dối với mẹ jeon, nhưng cậu không thể nói với cô rằng cậu sẽ hẹn hò với một anh chàng 'hot guy'

________________________
End chap
Lô :v mốt thi Anh rồi giờ cố dịch xem như ôn bài
Vote for me :*

pjm. jjk trans- text messenger Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ