Chapter 30 - No Classes d-__-b
Author's POV
Badtrip ngayon ang magkakatropa dahil walang magawa. Icancell ba naman biglaan ang classes tapos nagpractice pa para sa intrams tapos di pa tuloy?
"Hayy!! Walang magawa! Wala na ngang klase, wala pang update sa wattpad at wala pang...." sambit ni Rochelle ngunit hindi niya tinuloy ang kasunod.
'Wala pang Ezekiel...... Woi Ano toh?! Andwae! Erase! Erase!' Isip niya.
Indenial pa rin talaga ang luka luka. Tumayo na siya sa kaniyang kama at lumabas ng kaniyang kwarto. Papunta siya sa kwarto ng kaniyang mahangin na kapatid. Binuksan niya ang pintuan ng kwarto at ang nadatnan niya doon ay ang Kuya niyang natutulog na nahilik at tulo tulo pa ang laway.
"WAHHH KUYA!! GISING NA!!" Sabi ng dalaga at dinamnahan ang kaniyang kapatid sa kama.
Russel's POV
"WAHHH KUYA!! GISING NA!" Napabangon ako ng mabilis ng marinig kong sumigaw si Xandra.
"HUH? ANONG NANGYARE? MAY SUNOG? MAG MAGNANAKAW? PANGET NA BA AKO?!" Nag aalalang tanong ko. Nakita ko naman na nakahiga sa sahig si Xandra at mukhang natatawa.
"HAHAHAHAHAHAHA!" Tawa niya habang nakahawak sa tiyan at pagulong gulong. Talagang tinuro nga pa ako habang natawa
Ano na namang trip ng babaeng ito? Sarap na sarap mg tulog ko aabalahin ako?!
d-___-b++ - Ako
d^o^b - Xandra na natawa.
Tumayo na ang aking magaling na kapatir at nagpunas pa kunwari ng luha.
"Pfft! Kuya ang epic ng mukha mo kanina" natatawang sabi niya.
"Eh di wow" badtrip na sabi ko sa kaniya.
"Hehehe... Kuya tawagan mo na sila bilis! Sabihin mo gala tayo" nakapout na sabi niya sa akin at bumitin sa braso ko.
Wengya toh. Pagkatapos ng ginawa niya sa akin? Mamatay siya kakahintay diyan! Bakit nga ba hindi ko nilock ang pintuan ng kwarto ko?
"Ano ka sinuswerte? Bahala ka diyan" sabi ko at pumuntang banyo. Nagtoothbrush na ako at naghilamos. Pagkatapos ko magtoohtbrush ay tumingin ako sa salamin.
"Hay nako! Ang gwapo ko talaga" sabi ko at nagpagwapo pa lalo.
Lumabas na ako ng banyo at nakita ko si Xandra nakahiga sa kama. Tss. Ano na naman ang trip ng babaeng ito.
"Hoy baboy! Bakit mo ako ginising?" Tanong ko sa kaniya. Tumayo naman siya at umupo sa may gilid ng aking kama.
"Tawagan mo sina Ezekiel kuya, sabihin mo mag gala tayo wala akong magawa" nakapout niyang sambit.
"Ano naman mapapala ko kapag tumawag ako?" Tanong ko sa kaniya. Nagpout siya lalo kaya naman -__-
"Tsk! Oo na! Oo na! Alis ka na dito sa kwarto ko badtrip" sabi ko at pinalayas siya sa kwarto ko.
Lumabas na siya ng pintuan at sasaraduhan ko na sana ang pintuan nang...
"Hehe, I love you kuya. Pakitawag din ang girls ah hehehe" nakangiting sambit niya.
Pinandilatan ko naman siya ng mata at sinarado ng malakas ang pintuan. Wengya, ako pa ang pinatawag? Ano ako? Call center? Badtrip.
****
Rochelle's POV
Hehehe, buti napapayag ko si Kuya. Isa yan sa benefits ng pagiging maganda ^__^. Nandito na kami ni Kuya sa Plaza kasi dito raw tagpuan. Nakaupo ako dito sa may tabi ng fountain at pinapanood ang mga ulo-ulo na nalangoy langoy sa maduming tubig ng fountain.
BINABASA MO ANG
The Campus Badboy is my Fiance?
Teen Fiction(COMPLETED) [HIGHEST RANK: #1 IN CAMPUSCRUSH] Ang hirap maging anak ng mayaman noh? Mapapa arrange marriage ka pa -__- Pero ano ang gagawin mo kapag ang fiance mo ay isang campus hearthrob at certified bad boy pa?? Kakainisan mo ba ito o mamahalin...