falling for you

155 28 1
                                    

Từng vệt chỉ cứ mãi tuôn dài, tuôn dài từ chiếc đầu bút bi màu xanh biếc, tựa một bản tình ca đã thất lạc đi cái tên.

Cột ở bên kia đầu chỉ, là nụ cười của người, hiện lên trước mắt em thật đẹp đẽ biết bao nhiêu.

Chết rồi, người ơi, em bỗng bất ngờ trong chốc lát

Bởi vì em đã lỡ yêu người mất rồi.



Takada Kenta, lần đầu tiên trong cuộc đời, nhận ra rằng mình đang yêu.

Cậu cũng chẳng biết những cảm xúc này đến từ khoảng trống nào trong con tim, hay bởi vì sao, mà cậu nhận ra được bản thân mình đang chứa chấp những rung động kỳ lạ ấy.

Có lẽ, đó là lần đầu tiên cậu gặp được anh, bàn tay cậu lướt qua từng trang vở với những viết mực xanh nắn nót, đôi mắt ẩn hiện sau cặp kính tròn dày cộp, cứ len lén để nhìn anh quả lớp giấy trắng, rồi lại tự mình xấu hổ mà lẩn trốn. Bàn tay bé nhỏ mà cương quyết, xé roẹt trang giấy đã kín một mặt chữ khỏi cuốn tập của mình, cứ mải ngắm nhìn anh, mà lại viết những thứ không đâu vào đây rồi, thật xấu hổ quá đi.

Có lẽ, đó là lúc nụ cười của anh bắt đầu xuất hiện ở tâm trí cậu, cả trong mơ còn thức. Kenta đã từng mơ về một ngày, cậu và anh nằm trên bãi cỏ non, xanh rì đến tận chân trời, nơi những giọt sương còn vương trên chiếc lá, nuốt trọn cả bóng hình của một bầu trời biêng biếc màu pha lê. Cậu nằm tựa đầu vào bờ ngực vững chắc của anh, cứ như vậy, để anh ôm lấy thân hình bé nhỏ, bàn tay đan cài mái tóc rối bời màu rơm khô của cậu.

Dù chỉ là một giấc mơ thoáng qua mà thôi, nhưng Kenta cảm thấy thật hạnh phúc.


Chàng trai Kenta yêu thương tên là Kim Sanggyun. Anh thuộc cung song tử, nhóm máu O. Anh thích ăn ramen, nhưng thỉnh thoảng, Kenta vẫn thường thấy anh lui tới những tiệm trà sữa, gọi một ly trân châu đen dâu sữa, hay là vani. Anh học giỏi những môn học liên quan đến ngôn ngữ, nhưng lại chẳng bao giờ chịu cố gắng trong các tiết khoa học tự nhiên. Anh không có một giọng hát hay, nhưng lại biết chơi piano, từng đầu ngón tay anh khẽ lướt trên các phím đàn đen làm em mê mẩn. Tay của Sanggyun đẹp lắm, trong tưởng tượng của cậu là như vậy, bởi vì cậu luôn yêu lấy bàn tay của những người nghệ sĩ.

Nhưng chàng trai ấy, lại chẳng hề hay đến sự tồn tại của Takada Kenta trong thế giới của chính người

Mỗi ngày, Kenta lại khẽ liếc nhìn anh qua những trang giấy trắng, lắng nghe âm thanh của anh qua tiếng lật sột soạt của cuốn tập màu ngọc hồng lựu. Thật chẳng vui vẻ một chút nào, cậu nghĩ. Cậu muốn cùng anh, nắm lấy bàn tay ấy, chung nhau mà vẽ nên một thế giới thật xinh đẹp, nơi mà cậu có thể chạm vào anh, nhìn thẳng vào đôi mắt dịu hiền ấy, lắng nghe giọng nói ấm áp sưởi ấm cả một con tim giá lạnh. Không phải như những lúc này đây. Không phải như những lúc này đây. Ngăn cách giữa Sanggyun và Kenta, là một bức tường được dựng lên bởi những trang giấy trắng của cuốn vở, có những trang còn chi chít những dòng chữ nguệch ngoạc vô nghĩa được viết bởi bút bi xanh.

ksg x tk. falling for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ