Destiny is not a matter of chance, It is a matter of choice ; It is not a thing to be waited for, It is a thing to be achieved..
Kayo ba minsan naisip nyo na YOU ARE DESTINY IN ONE PERSON?? Siguro nga all of us has own destiny partners. Eventhough we have DIFFERENCES or We DESIRE to be with that person kasi akala mo sya na nga, pero sadyang mapaglaro ang salitang DESTINY kasi ang akala mo na yun na,hindi pa pala. But in the end?" DESTINY WILL BE DESTINY "..
Author's Note:
This story ay gawa lamang ng mapaglaro kong isipan inspired by my friends :), Sabi ng maraming author kung may angking kang talento sa pagsulat, go lang. Ako wala pero anung malay naten gusto ko rin malaman kung kaya kong mag-gawa ng istorya base sa kakayahan ng isipan ko hehe. Sa dami ng storyang nabasa ko na sadyang napakaganda at dahil din sa kaibigan ko na isa sa mga character ng storya ko na gumagawa din ng pangalan sa wattpad ay nainspired ako na isulat ito. Sana magustuhan niyo pasensya sa wrong grammar kasi mahina talaga aq sa english at tanggap ko naman yun at mga wrong type kasi napagdadaanan naman talaga yan walang perpekto hehe. Kaya kayo kung may storya kayong gustong isulat go lang aba malay naten mas magtrend yan. Iba iba naman tayo ng kakayahan eh' .
So enjoy reading. I hope you'll like my very own masterpiece. HAPPY READING... ヽ(^。^)ノ♥♥
BINABASA MO ANG
My DESTINY
Teen FictionDESTINY is not a matter of chance, It is a matter of choice; It is not a thing to be waited for, It is a thing to be achieved.