Fall for me Please : part one :)

18 2 0
                                    

Chapter 1

                               Unang araw ko pa lang sya nakita Crush ko na sya di ko alam kung bat agad agad ko syang naging crush di naman kasi ako ganun DATI kasi friends lang ang turing ko sa mga boys at di naman ako interesado sa magkaroon ng lovelife.

First day ng school

Ginising ako ng maaga ni mama para hindi malate.Nagsibilian ako kasi wala pa kaming pambayad ng uniform ko dahil pinambili ng kuya ko ng books kaya ayun.

Hinatid din ako ng Mama ko sa school ewan ko ba ang laki laki ko na para inhatid masyadong protective para namang kikidnapin ako hahahaXD 

Hindi ko na pinapasok sa shool ko si mama.Pumila naman agad ako sa section namin at naging katapat ko naman sya sa pila may kasama syang kaibigan ang dami ngang puting buhok ehh.

Pero di ko sila masyadong pinansin kasi nakikinig ako sa Supreme Student Government (SSG) president na si kuya Jayson kilala ko na sya kasi sya ang nagorient samin ng onti lang naman tapos si sir dudes na

Pero kahit di ko sya masyadong napapansin Ehh naririnig ko na sya kasi ang daldal nya di ko tuloy marinig si kuya Jayson.

Pero di ko parin sila pinansin hanggang kalabitin nya ko.

“Ina-add ka ba nung Alyssa Ramos sa Fb”sabi nya

“Oo bakit”

“Pano nya kaya nakuha mga names natin??”

“may nagpicture daw sa mga names natin at inadd nya lahat”

“Ahh”

Tapos bumalik ako agad sa pakikinig kay kuya jayson.

Di ko na nga maiinyindihan pinagsasabi nya ehh.

Hanngang pinaakyat na kami sa classroom namin.

Nagkabuklod-buklod kami dun kasi sila umakyat sa kabilang hagdan ehh mas malapit doon kaya doon ako dumaan kasama ko nga pala ang aking bestfriend na si JB.

Pagdating namin ng classroom agad akong umupo sa unahan kasama ko si JB syempre sya lang naman kilala ko ehh.

So yung iba kong classmate kanya kanyang kwentuhan kasi sila lang naman ang magkakilala ehh katulad na lang ni james wala kami masyadong ginawa dahil isa lang ang pumasok na teacher samin she’s so nice. 

Wait lang guy’s Di pa pala ako naiintroduce sa inyo I’m Hera Shelley Allison Brent some call me Alli but others Hera 

I didn’t mind kung ano man ang itawag mo sakin basta wag lang panget so ayun nagkwentuhan kami ni james.

Hangang nakakwentuhan na rin namin yung iba pa naming klassmate na sila Arisianna Anndie at Gorge.

Mababait naman silang lahat acctualy close na kaming lahat kaya nung mga reses namin ehh sabay sabay kaming bumili at kumain ng food at pati paguwi.

A/N:

yan lang poh muna Hope you like it kung sino po gusto padedic sakin follow nyo poh ako tas Pm mo ko :) yun lang Thankie :)

~Ashie Ashley

Fall for me PleaseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon