Phần 2

1.3K 51 9
                                    

"Thỉnh gia pháp!"

Huynh đệ tình thâm như vậy, Lý Tịnh cớ gì không để ba đứa trẻ này đồng chịu phạt. Người phạm lỗi là Na Tra, nhưng ca ca của hắn có trách nhiệm quản giáo đệ đệ không nghiêm.

Lý Tịnh bảo người hầu mang thanh gia pháp vào thư phòng. Ba đứa trẻ thức thời tựa người vào án thư thụ phạt. Kim Tra thân làm đại ca, phải lo cho hai tiểu đệ nên chọn vị trí bên cạnh phụ thân. Na Tra là tiểu đệ nên cần được bảo bọc chở che, được đặc quyền đứng ở vị trí xa phụ thân cùng thanh gia pháp kia nhất.

Thanh gia pháp yên vị trên tay Lý Tịnh tỏa ra uy khí áp người vô cùng. Lưng của ba nam hài kia đã thấm đẫm mồ hôi nhưng vẫn phải nằm yên ở đó chờ trách phạt. Không để nhi tử chờ lâu, gia pháp nhanh chóng hạ xuống. Nhìn thấu mưu đồ muốn đỡ đòn thay cho Na Tra, Lý Tịnh hôm nay như có như không muốn đổi gió, không đứng bên trái như thường ngày nữa mà chuyển sang bên phải.

Vút ... Chát ...

Một roi hạ xuống khiến cả ba người không hẹn mà cùng nảy người lên, mỗi người có thêm một con lươn đỏ thẫm vắt ngang mông. Từng roi từng roi sau đó cũng nối đuôi nhau hạ xuống, không chừa cho người thụ hình có chút thời gian nghỉ ngơi nào.

Vút ... Chát ... Vút ... Chát ...

Vút ... Chát ... Vút ... Chát ...

Qua hơn ba mươi roi, Mộc Tra cùng Na Tra đã muốn ngã quỵ xuống. Khuôn mặt anh tuấn cũng lấm lem nước mắt nhưng lại cứng đầu không mở miệng xin tha. Ân thị đứng ở ngoài nghe thấy tiếng roi liên tục vụt xuống mà lòng đau như cắt. Bà muốn chạy vào ôm lấy nhi tử của mình nhưng cửa đã bị khóa trái, có muốn cũng chỉ có thể ở ngoài cầu xin phu quân nhẹ tay.

"Phụ thân, ba mươi gia pháp còn lại Kim Tra xin chịu thay cho đệ đệ."

Kim Tra bạo gan chồm người qua che lấy hai đệ đệ của mình. Mặc dù Mộc Tra cùng Na Tra không nói nhưng hắn có thể nhìn ra hai đứa này đã sớm tới cực hạn của mình. Dù sao cũng là tiểu hài tử, ba mươi đạo gia pháp kia mặc dù đã được phụ thân nương tay nhưng vẫn đủ rồi. Nếu như đệ đệ gây họa thì để ca ca như hắn gánh vậy.

"Ba mươi gia pháp này là phạt con quản giáo đệ đệ không nghiêm. Mộc Tra, Na Tra, hai đứa ra kia đứng đi."

"Không! Con tự làm tự chịu, phụ thân vì sao lại trách phạt đại ca?" Na Tra vẫn cố chấp không chịu đi, vùng vẫy đẩy đại ca ra khỏi người mình. Mộc Tra kéo theo Na Tra rời đi nhưng vẫn không được, ba người vờn nhau một hồi đều té lăn ra đất, chịu khổ nhất vẫn là cái mông tội nghiệp của cả ba.

Vút ... Chát ... Vút ... Chát ...

Vút ... Chát ... Vút ... Chát ...

Nhắm chặt hai mắt, Na Tra không dám nhìn cảnh tượng đại ca vì mình mà chịu phạt. Tiếng gia pháp va chạm với da thịt cứ đều đều rơi xuống, đánh hơn mười roi nữa Kim Tra cũng được tha bổng.

Lý Tịnh vừa mở cửa phòng liền bị phu nhân đẩy qua một bên rồi vào xem xét tình hình của hài tử mình. Thê thảm nhất phải là Kim Tra. Mười roi cuối cùng đều là đánh thẳng tay. Roi sau chồng roi trước khiến rách da chảy máu. Về phần Mộc Tra cùng Na Tra thì cùng lắm cũng chỉ là vài con lươn đỏ bò ngang bò dọc, qua mấy ngày liền không sao nữa.

[Huấn Văn] Yêu NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ