fic ngiêm túc 2min

4.4K 9 1
                                    

-Như vậy là không được-

Cậu biết như vậy là sai trái , không hợp lý chút nào ... nhưng Minho vẫn không thể thôi nhìn về phía đó , về phía gian phòng thay đồ được dựng lên tạm bợ cho sự kiện ngoài trời này , gọi nó là gian phòng thì có hơi quá , cùng lắm chỉ là mấy mảnh vải bạt căng lên cho có cái gọi là kín đáo .

Làn gió không mạnh không nhẹ cứ như trêu ngươi Minho , tấm bạt lất phất làm ẩn hiện một thân hình trắng muốt bên trong ... Taemin đang thay đồ trong đó , tấm lưng trần mịn màng như mặt gương phản chiếu ánh nắng rực rỡ .

Minho nghe thấy tiếng mình nuốt nước bọt đánh ực một cái khi Taemin xoay người lại , phần ngực trắng nõn nà phập phồng theo từng hơi thở của cậu maknae khiến tim Minho lỡ mất một nhịp !Cậu bé đã cởi bỏ chiếc áo trong bộ trang phục biểu diễn khi nãy để thay vào trang phục thường ngày , và giờ thì đang cởi khoá chiếc quần skinny ôm sát lấy đôi chân thon dài ... Minho cảm giác được rằng mặt mình mỗi lúc một nóng hơn theo từng cử động của Taemin , đặc biệt là ở mũi , nóng đến khó thở ...

-Ôi trời , cậu bị chảy máu cam kìa Minho ! - Key hoảng loạn kêu lên khi trông thấy một Minho đứng trơ như phỗng với dòng máu đỏ lè đang rỉ ra từ mũi .

Mọi người xúm lại quanh Minho , Key rút ra tập khăn giấy hồng chóe thơm đến nức mũi của cậu ta rồi mạnh bạo ấn vào mũi Minho , Jonghyun lôi cậu ngồi xuống ghế và bắt cậu ngửa đầu ra , Onew không biết vớ từ đâu một cuốn tạp chí và quạt lấy quạt để vào Minho.

Tất cả mọi người đều rất quan tâm đến Ngọn Lửa Quyến Rũ nhưng họ không biết rằng việc họ xúm quanh cậu như vậy đã che mất tầm nhìn của Minho , làm cho Minho không thể thấy được thứ cậu muốn thấy !

Sự cố sau buổi biểu diễn nhanh chóng bị quên lãng mặc dù Key cứ liên tục cằng nhằng đổ lỗi cho thời tiết thất thường trong lúc chăm chỉ thoa son dưỡng môi . Cả nhóm đang ngồi trên xe để trở về túc xá , Minho hướng tầm mắt ra cửa sổ , cố gắng tập trung vào cảnh vật bên ngoài để xua đi cảm giác tội lỗi trong đầu mình .

-Mình đã nhìn trộm Minnie trong lúc thay đồ-

Minho âm thầm tự buộc tội mình nhưng ngay sau đó cậu cũng tự bào chữa - nhưng bình thường mình cũng hay thay đồ cùng phòng với các hyung khác đó thôi , và đâu có chuyện gì xảy ra , tại sao mình lại chảy máu cam khi nhìn thấy Minnie thay đồ ? - tâm trí Minho giống như một đầu video cổ lỗ sĩ đang ì ạch tua lại những hình ảnh mà nó đã thu được , chầm chậm , những hình ảnh ngày một rõ hơn .

Những lọn tóc hung hung quện trên chiếc cổ thon thon , bờ vai gầy khẽ rung lên khi cậu maknae cười , xương đòn và xương chậu nổi lên càng làm tôn thêm vẻ mảnh mai của cậu bé , chiếc eo be bé xinh xinh mà Minho uớc chừng là cậu có thể ôm gọn trong một tay . Phải , cứ thử tưởng tượng bàn tay thô ráp của cậu tiếp xúc với làn da non nớt mịn màng đó , khẽ vuốt ve khuôn ngực mảnh khảnh trắng ngần điểm hai đầu nhũ hồng phớt như hai đóa hoa hững hờ trên nền tuyết trắng .

-Hyung ah .. HYUNG !! - Taemin vừa gọi lớn vừa lay lay cánh tay của Minho , Minho mừng thầm vì có người đã giúp cậu thoát ra được những suy tưởng của mình , nếu không thì cậu không biết nó sẽ còn tiến xa đến đâu nữa , nhưng khi định thần quay lại nhìn vị ân nhân của mình thì Minho khẽ rùng mình khi thấy đôi mắt long lanh trong suy tưởng của cậu đang nhìn cậu chằm chằm , với một nụ cười rạng rỡ như nắng trên môi , thôi rồi !!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

fic ngiêm túc 2minNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ