2min báu vật

1.7K 5 0
                                    

-Quản gia Lee ơi , cứu bọn em với , lần này thì chết chắc rồi ...

Tiếng sụt sịt của mấy cô giúp việc đang nhao nhao chạy đến cầu cứu anh khiến Jinki chóng cả mặt , đây luôn luôn là quãng thời gian khó khăn nhất trong ngày đối với anh - Lee Jinki hay còn được biết đến với danh hiệu đệ nhất quản gia của nhà họ Choi .

Gia tộc Choi là một gia đình có máu mặt thuộc thế giới ngầm của các chính trị gia Hàn Quốc , ông chủ Choi , mà ở đây xin được phép giấu tên , là người có quyền lực thao túng cả Nhà Xanh mặc dù ông chẳng phải viên chức cấp cao nào hết , người ta kháo nhau rằng gia tộc Choi đứng đằng sau những cuộc bầu cử , hầu hết các chính trị gia có tiếng trong nước đều là tai mắt của nhà họ Choi . Nhưng những chuyện đó không thuộc phận sự của Jinki , phận sự của cậu chính là ở trong ngôi nhà này , quán xuyến trật tự trên dưới trong ngôi biệt thự khổng lồ , và nhận lệnh trực tiếp từ một vị chủ nhân duy nhất , cậu chủ Choi Minho , con trai duy nhất của ông chủ Choi .

Để nói về Choi Minho , cậu công tử đẹp trai lắm tài nhiều tật của gia tộc Choi thì có nói cả ngày cũng không hết , được nuôi lớn và giáo dục theo phương pháp riêng của gia đình , tài nghệ thao túng người khác của cậu không hề thua kém người cha chút nào , có khi còn hơn bởi Minho hơn cha cậu ở một điểm , vẻ điển trai hút hồn khiến các cô cô tiểu thư danh gia vọng tộc cũng phải xin chết dưới chân cậu .

Tài năng và diện mạo xuất chúng , Choi Minho là một con người hoàn hảo trong mắt của những người khác , vâng , chỉ những người khác thôi , chứ Jinki và trên dưới lớn bé trong ngôi biệt thự này biết cậu chủ của họ có những nỗi khổ thầm kín , à không , chỉ một nỗi khổ thôi , và chết một cái là nỗi khổ của cậu làm ảnh hưởng đến đám người làm công ăn lương này .

Ví dụ như sáng hôm nay , cậu chủ có buổi học tiếng Phần Lan với gia sư nước ngoài đang chờ trong thư phòng , nhưng không hiểu sao các cô giúp việc thay phiên nhau ra ra vào vào mãi mà vẫn không gọi cậu chủ dậy được , lại còn bị doạ đuổi việc nếu cứ tiếp tục làm phiền .

Làm vịêc lâu năm cho nhà họ Choi , hơn hết lại là người bạn thân với Minho , Jinki biết nguồn cơn của sự trở chứng kì quặc này là gì ? Không cần suy nghĩ nhiều , anh hỏi Soon Mi , cô giúp việc đứng gần nhất :

-Taemin đâu ?

-Dạ , giờ này chắc có lẽ cậu ấy đang sắp xếp bàn ăn ở đại sảnh ạ - Soon Mi lo lắng trả lời .

-Được rồi , tôi sẽ thử đi gọi cậu chủ , còn các cô mau đi tìm Taemin , bảo cậu ta phải có mặt trước phòng cậu chủ trong năm phút , à không , hai phút nữa cho tôi .

Vừa dứt câu , Jinki sải bước đến trước cánh cửa gỗ đồ sộ có nắm cửa mạ vàng , phòng của cậu chủ , anh thở dài rồi lên tiếng :

-Là mình , Jinki đây , mình vào được không ?

Không có tiếng trả lời , Jinki khẽ đẩy cửa bước vào , căn phòng trang hoàng lộng lẫy với đủ mọi thứ tiện nghi bậc nhất thế gian , nhưng anh không quan tâm , vấn đề của anh , rắc rối của anh đang trùm chiếc chăn lông ngỗng nằm thõng thược trên chiếc giường đế vương được đặt làm công phu và xa hoa kia .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

2min báu vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ