63. Hôm nay là ngày gì vậy nhở?

617 57 10
                                    

Rank gì thì vẫn cứ là cái rank, không thể nào ngăn cản được hai con người này gặp nhau một cách như duyên đã định.

"Aiz. Lại là anh à..."

Con lạc đà bật hộp chat lên tỏ vẻ kiểu chán nản không chịu nổi. Đáp lại cũng chỉ là vài tiếng cười của người kia.
Trong cái lúc combat, nếu chả may Deft có sơ sẩy bắn trượt skill là Smeb ở ngay trong phòng dùng cái tông giọng the thé của mình hét lên cho bằng được.
Rằng là Hyuk-Kyu có biết chơi không, Hyuk-Kyu chơi thế thì sao mà dám đánh rank cùng thằng anh này, hay thậm chí "sỉ vả" luôn thằng em rằng ẻm có biết chơi hơm thế... vân vân và mây mây...
Hyuk-Kyu triệt để im lặng không thèm nói gì.
Đếch phải cậu không biết tức giận. Mà hôm nay là sinh nhật Smeb đó. Cậu có nhiệm vụ phải giữ vị đội trưởng này ở nguyên một chỗ trong khi mọi người đi chuẩn bị đồ.

Deft chống cằm suy nghĩ một chút trong khi chờ trận đấu tiếp theo.

- Yah KIM HYUK-KYU. Biết hôm nay là ngày gì không?

- Aaaa hôm nay là ngày anh phải mua cơm cho em đó đúng không? Vậy mà chẳng thấy cái hộp cơm nào ở đây cả ~

Smeb ở trong buồng chợt xìu cái mặt xuống. Bố tổ, chỉ giỏi ăn.. ngày hôm nay đặc biệt như vậy cơ mà...

Smeb như một con cún ngồi cụp tai trên ghế, không thèm đoái hoài đến trên màn hình đã tìm được một trận đấu.

- Oi, anh có định chơi không thế? Sao không accept?

Tự dưng im lặng bất thường.

Deft quyết định bỏ tai nghe xuống, rời khỏi ghế. Vươn vai một cái thật dài, cậu mới nghĩ đến việc đến phòng stream của con người kia xem xét tình hình.
Gõ cửa phòng ba cái rồi mở cửa ra, ngay lập tức đập vào mắt là cái dáng ngồi không đỡ được của Smeb.
Vừa thấy buồn cười mà vừa thấy đáng thương không chịu được, nếu không muốn nói thẳng ra là tội nghiệp...
Rõ ràng là người kia đang tỏ ra giận hờn vì cậu cố tình không biết hôm nay là sinh nhật của người ta đây mà. Deft cười thầm trong lòng, từ từ dảo bước đến cạnh Smeb, bàn tay từ sau ghế vươn đến chạm vào khuôn mặt người kia.
Ngay lập tức, Smeb tóm chặt lấy hai tay cậu, thậm chí còn dùng sức kéo cậu vào sát hơn.

- Á.. đừng kéo nữa ngã mất...

Tức thì người kia thả ra, sau đó lôi cậu vòng qua trước mặt, ép cậu ngồi xuống đùi mình.

Smeb thoả mãn vòng tay ôm lấy con lạc đà đang cố dụi dụi đầu vào lồng ngực mình.

- Thế biết hôm nay là ngày gì không hả con lạc đà này?

Deft vẫn không ngẩng mặt lên mà chỉ lờ mờ đáp lại một câu.

- Ừm..

- Cái thái độ gì thế hả...

Smeb bất mãn, muốn đòi quà sinh nhật sớm một chút cũng không được.. xem cái mặt Hyuk-Kyu nhà ngươi chẳng có ý gì là muốn tặng quà cả..

- Ưm, buồn ngủ quá Kyung-Ho.

- Kính ngữ đâu rồi hả... cái con lạc đà này..

- Yah Kyung-Ho hyung... hôm nay là sinh nhật anh phải không?

Biết rõ nhưng vẫn cố tình hỏi để trêu tức.

- ... Ngẩng cái mặt lên Hyuk-Kyu...

Con lạc đà rất nghe lời làm theo, ngay lập tức nhận được một cái hôn từ người kia.

- A.. làm gì vậy hả..

Dù có hôn bao nhiêu lần đi nữa thì Deft vẫn cứ bị bối rối như kiểu mới hôn lần đầu.

- Hôm nay có muốn tặng "quà" cho anh không?

Smeb thì thầm ngay sát bên tai cậu, giọng nói trầm đầy từ tính như muốn bức người kia phải tan chảy.

Deft nghe xong ngay lập tức nhảy dựng lên, chạy ra cửa phòng rồi mặt vẫn đỏ bừng, không quên ném lại một câu.

- Kyung-Ho hâm, sinh nhật vui vẻ!

Thế rồi chạy biến.

Smeb cũng theo đà, đuổi theo con lạc đà đang chạy trối chết kia.

____________

*Bài ca xin lỗi một vạn và ti tỉ chữ*

Am sâu so rí so rì ...

Hãy đánh tui đi vì tui là người có tội... *chớp chớp*

[Smeft] Smeb & Deft Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ