【Hạ Khâu】Tâm tư thiếu nữ của quản lý Khâu

990 26 21
                                    


Tên gốc: 邱经理的少女心

Couple: Hạ - Khâu

Thể loại: ấm áp, thanh thủy

Độ dài: One shot

*Hoàn cảnh: Hạ cẩu cẩu ăn mừng chiến thắng giải lớp 12. Tử Hiên, đội trưởng, Tiểu Tiểu đã lên năm thứ 2 đại học & học cùng trường.

*****

"Cạn ly!"

Đội bóng chuyền của Chí Hoành lại một lần nữa chào đón thắng lợi.

Khâu Tử Hiên đã tốt nghiệp cũng trở về để chúc mừng. Nhìn ánh mắt cong cong xinh đẹp cùng hổ nha hiện trong nụ cười rạng rỡ của bạn nhỏ người yêu ngồi đối diện, Khâu Tử Hiên nhịn không nổi tiếu ý từ khóe miệng tràn ra. Anh không thể không cảm thán rằng đứa trẻ nghịch ngợm Hạ Vũ Hào lúc trước giờ cũng đã lên đến lớp 12, từ một kẻ đến đường phát bóng cơ bản cũng không biết nay đã trở thành chủ công đáng nể của cả đội, tuy rằng chưa được khoác lên tấm áo số 7 của mình, thế nhưng lại chống đỡ cho đội rất tốt, thay thế mình trở thành trụ cột. Cậu cũng thay anh đạt được mục tiêu mà anh không ngừng hướng tới nhưng chưa thể thực hiện được thời còn là học sinh – quán quân 3 năm liên tiếp.

"Hiên! Cạn nào!"

"Uống!"

"Năm nay cũng khủng phết!"

"Chủ tướng nè, đối phương thấy chủ tướng của đội mình liền nhũn hết cả chân!"

Tiệc mừng tràn ngập tiếng cười.

Cả quãng thời gian phải tiếp mấy ông bạn cười cười nói nói, Khâu Tử Hiên uống cạn hết 3, 4 lon bia, đến khi định thần lại thì phát hiện mình cũng đã ngà ngà say rồi.

Khâu Tử Hiên híp mắt nhìn bạn trai ở phía đối diện, trong lòng ngập tràn tự hào, đột nhiên hồi tưởng lại tiểu học đệ trước kia luôn dùng ánh mắt nóng bỏng len lén nhìn mình - mặc dù bây giờ thì cũng chỉ từ "len lén" chuyển thành "quang minh chính đại" mà thôi - đã trở thành một học sinh ngoan ngoãn có năng lực tự mình đảm đương mọi việc rồi.

Có khi bản thân cậu ấy cũng không phát hiện ra sức hấp dẫn của một "học sinh ngoan" nó như thế nào: thư tỏ tình trong ngăn bàn nhiều không đếm xuể, mỗi lần thi đấu thì lại có biết bao nhiêu em gái vì cậu mà đến, etc.

Những thứ này đều là từ đài phát thanh của Tiểu Tiểu mà ra, không muốn biết cũng bị oanh tạc đến cùng.

Không thèm để ý sao? Khâu Tử Hiên cười khổ sở, xét về tuổi thì lớn hơn, nên lúc nào cũng buộc mình phải biểu hiện đúng đắn, thế nhưng một năm tốt nghiệp vừa qua thật ra là hết sức bất an, cho dù bạn nhỏ người yêu dính mình như sam, ngày ngày đều nói yêu mình, trong lòng anh cũng không tránh được có điểm bất an như vậy.

Men rượu thúc đẩy làm cho Khâu Tử Hiên có chút đa sầu đa cảm, bất tri bất giác mượn thêm rượu giải sầu.

Hạ Vũ Hào nhìn anh người yêu cúi đầu uống rượu, cặp lông mày liền nhíu lại.

"Hiên, Tử Hiên, anh có gì khó chịu sao? Đừng uống nữa." – nhìn đống lon rỗng bày ra trên bàn, nét mặt cậu đầy lo lắng.

[Tuyển tập] Văn Võ - Hạ Khâu đồng nhân vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ