Title : ลูบขา
Paring : Singto / Krist
Rate : 18
————เหมือนทุกสิ่งที่อยู่ในใจมันดับวูบไป เหล่าสามัญสำนึกที่เคยมีเองก็ต่างพากันมลายหายไปหมด เหลือเพียงแค่ความต้องการในราคะที่เพิ่มพูนขึ้นมาเรื่อยๆจนเสียงเต้นที่หน้าอกรุนแรงราวกับกำลังจะตาย
เพียงแค่สัมผัสกันเบาๆที่ปลายนิ้วก็สามารถทำให้หัวใจร่ำร้องได้ขนาดนี้เชียวเหรอ
สิงโตไล้ปลายนิ้วของตัวเองลงบนหน้าขาของคนที่นอนยกยิ้มอยู่บนเตียง กัดนิ้วชี้ที่เรียวยาวของตัวเองก้มลงมองคนทีากำลังลูบขาเนียนไปมาด้วยความต้องการ เหมือนจะแกล้งกัน ยิ่งสิงโตขยับมือมือลูบไล้ไปมาเท่าไหร่ คริสก็ค่อยๆขยับขาขึ้นลงตามจังหวะมากเท่านั้น
เสียงหัวเราะใสๆทำเอาหัวใจของคนเป็นพี่กระตุกวูบวาบ อยากที่จะจับคนเป็นน้องไปทุกส่วน อยากจะรู้เหลือเกินว่าภายใต้เสื้อผ้าที่ปกปิดอยู่นั้นจะมีผิวเนียนขนาดไหน
"คริส...อย่าทำแบบนี่ พรุ่งนี้เรามีซ้อมนะ" ถึงปากจะพูดแบบนั้นแต่มือสากก็ยังคงลูบขึ้นลงที่ต้นขาไม่วาง สายตาจ้องมองที่ผิวเนียน มืออีกข้างลูบไล้ต้นขาอีกฝั่งอย่างหลงไหล
"บอกตัวเองก่อนเถอะ" ถึงจะพูดแบบนั่น แต่คริสก็ไม่ได้ขยับตัวหนีแต่อย่างใดซ้ำยังแยกขาของตัวเองเองออกราวกับเชิญชวนอีกฝ่ายเสียด้วยซ้ำคำเชิญชวนเป็นผล สิงโตไล้มือผ่านใต้กางเกงขาสั้นสูงขึ้นเรื่อยๆ มืออีกขานวดคลึงกล้ามขาราวกับพยายามคลายเหนื่อยให้อีกฝ่าย มือที่อยู่ใต้ร่มผ้าเองก็ทำงานของมันได้ดีไม่แพ้กัน ลูบวนขึ้นจนเกือบถึงแอวสอบของอีกฝ่าย ไล้เนื้อผิวที่แสนคุ้นมืออย่างนะมัดระวังว่าจะเกิดรอย
"จับสิ" คริสเอ่ยปาก ยังคงกัดนิ้วมองคนพี่ที่กำลังเล่นเกมส์กับเขาอยู่ สิงโตยิ้มรับ เลื่อนมือจากเอวไล้ไปยังจุดหวั่นไหวที่กำลังสั่นน้อยๆใต้ชั้นใน จับและบีบเบาๆราวกกับเป็นของเล่นชินมือจนคนถูกบีบสั่นกระเส่า ยกลิ้นขึ้นมาแตะบนปลายฟันบนอย่างรู้สึกดี ขยับเอวเพื่อให้คนพี่เข้าใจว่าต้องขยับแบบไหนถึงจะรู้สึกดีมากยิ่งขึ้น
YOU ARE READING
#ทีมพีรญา | #โพรงหื่นของกระต่าย
Fanfictionเอาไว้ลงฟิคหื่นๆของตัวเองเนี่ยแหละ #โพรงหื่นของกระต่าย