Simula

0 0 0
                                    


Party goer. Slut. Bitch. Relationship wrecker.

Ilan lang yan sa mga salitang naririnig ko sa mga taong nakakasalamuha ko, yung iba galing sa mga dati kong kaibigan. Wala naman akong pakialam kung anong itawag nila sakin, I run my own life. I am me, take me as I am or not, I don't really care.

"Girl! Right here!"

Nakita ko agad yung mga taong di ako iniwan pagkatapos ng lahat.

"Hailey, what took you so long ba? Nakakainis you talaga. Like ten times, make pasalamat coz I still love you." Bineso pako ni Shannen, e babatukan ko lang sya. Napa ouch sya ng konti kasi di naman malakas. "Sadista" bulong pa nya.

"Pipilipitin ko na yang dila mo, baka sakaling dumiretso yang pagsasalita mo."

"Your so mean, Hail." Leigh said. Nagsalita ang leader ng mean girls.

"Yeah, coming from you." I snorted. Umirap lang ang gaga.

"We should start drinking, the night is on peak!" Coleen said.

"Woooh!" Sigaw naming apat habang nasa dance floor. Sama sama pa kami nung una, pero dahil mean girls nga ang kasama ko ayun, iniwan nila ako at pinagpalit sa mga boys. Napailing na lang ako.

Akmang babalik nako sa lamesa namin, nang may humawak sa bewang ko.

His hot breath is on my ear as he dance seductively on my back. May time pang ididikit nya yung ano nya sa likod ko.

Hinarap ko ang pangahas na lalaki, di lang nanlaki ang mata ko, tumigil din ang lahat sakin.

Those dark brown orbs. Yung mga matang matagal ko ng hindi nakita. Yung mga matang nakakapanghina.

If I am the old me, I would run. But I am not.

I started grinding my hips. Pinikit ko ang aking mata at sumayaw, yung sayaw na nakakaakit. Yung sayaw na pwede na sa isang mumurahing beerhouse.

"Fuck Elisse!" Mahinang mura nito.

Dinilat ko ang aking mga mata, tumitig sa lalaking kasayaw. Ngumiti lang ako sa kanya bago ako mag beso dito.

"Hi, I am Hailey. It was nice dancing with you, stranger."

Dali dali akong naglakad sa madaming tao bago lumapit sa lamesa namin.

Nandun na ang mga bruha kasama ang mga bago nilang BB, bibiktimahin.

"Girls, una na ko. Emergency."
Di ko na sila hinintay sumagot, umalis nako.

The devil will haunt me, that is one thing I am sure of.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BreakevenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon