Chapter 22

6.7K 126 4
                                    

Naalimpungatan ako ng tila parang may humahalik sa akin kaya napa mulat na ako ng mata.

Tsup.

Halik sa akin ng anak ko.

"Mommy, bat sa sala ka natutulog?." Tanong ng anak ko.

Pinalibot ko naman ang aking mata Damn. Ang bigat ng katawan ko. Kaya napatingin ako sa katawan ko... paanong hindi bibigat eh nakadantay sa akin ang hita ni Chard.....and that hits me yeahhh may nangyari pala sa amin kagabi.

"Wash up yourself first, Baby." Sabi ko.

Ng umakyat na ang aking anak ay unti unti kong inaangat ang binti ni Chard. Pero ang kupal ay mas lalo niya pang hinigpitan ang yakap niya sa akin.

"Chard bangon ka na!." Sabi ko.

Pero ramdam ko na kanina pa siya gising at nakikiramdam lang. Siguro akala niya ay tulad ng dati na hahalikan ko siya para gumising iba na ngayon.

"ARAY! Love." Ungol niya at hinihimas ang binti niya na hinilahan ko ng balahibo.

"Kanina ka pa gising Chard akala mo." Sabay pinandilatan ko siya ng mata.

"Makadilat ka na mata Kala mo hindi natirik yan sa akin kagabi." Pilyong sabi niya at ngisi.

"Ah! Ganun." Warning kong sabi.

Kiniliti ko siya sa kanyang beywang, ito ang kahinaan niya malakas ang kanyang kiliti.

"Stop!..:. Hahahahaha..please..hahahaha." Sabi niya.

Ng makita ko na hindi siya makahinga na ay tinigilan ko na siya sa kakakiliti. Na realized ko na lamang ang aking posisyon im on top oh him. Oh my god.

"Up for another round?" Sabay wiggle ng kilay.

"Tse, halika na ginising na ako ng anak natin kanina."

"Haha, yes tara lets make breakfast na." Sabi niya.

Nang akma na akong aalis sa kanya ay hindi niya pinakawalan ang aking beywang na ngayon ay hawak niya.

"Let go of me Chard." Sabi ko sabay hampas sa dibdib niya.

"Tsansing ka Misis, I don't want to." Sabi niya.

"Gagawa ako ng breakfast patayuin muna ako, Chard." Kumbinsi ko.

"Kiss mo muna ako." Ngiti niyang sabi.

Tinitigan ko naman siya ng masama.

"Mom just kissed Daddy." Sulpot na sabi ng anak ko.

"See even our son say it."

Hay mag ama nga sila. Wala akong Ibang choice kundi halikan ko siya kaya pinakawalan niya na ako. Nag diretso na ako sa kusina upang gumawa ng breakfast para sa amin. Naririnig ko ang hagikhikan nilang mag ama sa kusina.

"Daddy lets go somewhere." Yaya ng anak ko sa kanya.

"Where do you wanna go?." Tanong ni Chard.

"In the park Daddy sasabihin ko sa kanila na may Daddy na rin ako. Kasi niaasar nila ako Daddy wala daw akong Papa."

"Okay Buddy we will go there."

"Yehey!." Masayang sabi ng anak ko.

Parang may tumarak na kutsilyo sa aking dibdib bat hindi ko alam may ganun palang panyayari.

"Mommy...Mommy!." Masayang banggit ng anak ko habang papasok sa kusina.

"Yes baby?." Tanong ko kunwari.

"We're going to park later Mommy sabi ni Daddy." Masayang sabi niya.

"Okay."

At bigla itong tumalikod it's stitch cartoon time niya na kasi.

YOU'RE MINETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon