Chapater 21

126 3 0
                                    

"May kailangan ba ang King ko? "

Thoreau-"wala naman Miss lang kita"

Sabay halik nito sa noo ko habang napapatingin na lamang ang nandidito sa daan.agad nalamang kaming tumongu sa office ko, 'agad parehong naupu sa sofa habang napapatingin na lamang ako sa kanang Hita ko.ng ilapat ni Thoreau ang kanang kamay nito sa Hita ko.marahan nitong ipinasok ang kamay nito na may kasabay sa pag pipisil sa hita ko na ikinakagat ko ng ibabang labi.agad ko itong niyapos ng halik sa labi Kasabay ng inilapat ko ang isang daliring kasunod sa hinlalaki ng kaliwang kamay ko sabay ipinasok ito sa labi nito.na lalong ikinabuka ng labi ko hudyat na ikinaakit ko ng husto.na lalong ikinaakit ko ng laruin nya ito ng dila sa loob ng labi nito.agad kung niyapos ito ng halik sabay upu ng pabukaka sa taas ng hita nito sa bay tugon nito ng halik na halos pareho kaming akit na akit.

"Sa kwarto tayo please,,? "

Sambit ko na lamang na mahina habang tuloy pa rin ang hindi mapag hiwalay na labi sa isa't isa.
Agad ako nitong dila sa kwarto na buhat buhat ako nito na naka bukaka ako sa harap nito na nakaakap ang dalawa kung binti sa likuran nito sa itaas ng pwetan nito.habang tuloy parin ang halikang hindi mapapahiway lalo kapag walang sagabal sa matamis na halikan, 'at agad naman pumasok sa kwarto at agad sampa sa kama at dito na lamang inangkin ang isa't isa.

N's Pov

Habang kagagaling lang ni Tiffany sa lockerroom nito agad lumabas ito at nakita nitong may kasamang babae si Thoreau na papuntang likuran ng school.

Agad nitong sinundan kahit malayo ang papuntang likuran ng school masyado narin itong wala ng tao.iilan na lamang habang naka tingin sa kanya ang mga ito.hanggang sa nakita nitong sa isang sulok don hinalikan ni Thoreau ang babae na matagal na tiningnan ang ganong halikan ni Thoreau sa babae itong si Tiffany.agad naman itong umalis ang babae, 'na muntik na sana ito makita ni Thoreau mabuti na lang agad tumago ito.agad na lamang umalis sa eryang yun si Tiffany habang kinakabahan din ito sa mga nakita.kasi ang pag kaalam nito ay may parusa ang ganong pangyayari.pero hinayaan na lamang yun ni Tiffany ang ganong pangyayari.hanggang sa di naman nito inaasahan ng kinabukasan moling nakita nito na may kahalikan na naman itong ibang babae na naman dito sa isang room na walang tao.agad itong naabutan ni Timothy agad syang umalis dito at hinayaan na lamang moli ang ganong pangyayari.habang andito sila nag lalakad papuntang meeting rooms ni Timothy.habang malayu pa naman ang meeting rooms.

Tiffany-"diba,? Timothy bawal makipag halikan ang Mga Black members o kung sino man sa atin basta may hawak na sari sariling folder."

Timothy-"Oo bakit."

Tiffany-"eh kasi,,?"

Putol na sabi nito na kinakabahan ng sobra.

Timothy-"oh anong nangyari sayo?Eh kasi ano?"

I'm FINE [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon