Tại quầy rượu, một cô gái mặc áo form rộng màu hồng cùng cái quần Jean ống rộng, mái tóc nâu ..light xanh rêu ở đuôi, ngũ quan trông có vẻ sắc sảo. Ánh mắt cô đượm buồn, một chút phiền muộn ..cô cầm chặt, nốc hết rượu trong ly vào miệng.
Loại này là Hive , là loại rượu có nồng độ cao nhất ở bar này.. Tuy không phải sâu rượu nhưng Zeni không dễ bị hạ gục như thế đâu.
Ly này rồi đến ly khác, cô đã ngồi đây từ túc 6 pm..đến giờ này đã là 8 pm rồi..không biết đã uống biết bao nhiêu rượu rồi.
Hai má Zeni bắt đầu ửng hồng, biểu hiện ra rõ rệt.
"Chết tiệt!"
Cái tuổi 17 là cái tuổi vẫn còn lo ăn lo chơi lo học hành thế mà bố mẹ nỡ lòng nào lại bắt cô đi lấy chồng, cuối tháng này đính hôn..đợi Zeni 18 tuổi thì mới tổ chức đám cưới. Nghe nói cái thằng "chồng" ấy du học ở Mĩ vừa mới về..lại là hàng xóm mới ghê chứ. Lần này về nước là để kế nhiệm công ty.
Thằng chồng ấy tên là Min Yoongi, ba mẹ anh ta và ba mẹ cô là bạn thân chí cốt với nhau..thậm chí nhà sát gần nhau nên lúc nhỏ hai đứa hay thường chơi chung nhưng hễ gặp nhau là như chó với mèo, xông vào nhau đánh lộn. Hồi đó tính cách Zeni lại như con trai ,ghét mặc váy.. Cô nhớ có lần cô xin mẹ cho cô cắt ngắn tóc, tăng đơ các kiểu như con trai , mẹ đang quét nhà thì đột nhiên đừng lại..cái chổi hướng về phía cô mà phóng tới..cũng may là cô né kịp, vội vàng chạy lên phòng khoá cửa lại..từ đó Zeni bỏ luôn ý định cắt tóc.
Còn Yoongi thì thân hình thì ú ụ như con ấu trùng màu vàng trong hoạt hình LARVA ý...Mặt nọng , cổ có ngấn..tay chân thì khỏi phải nói, khúc nào ra khúc nấy luôn..nhìn là hết muốn ăn thịt mỡ. Mặt mũi to bành trướng như cái bánh bao..nhìn cậu ta chẳng khác gì con sâu cả. Mỗi khi hai đứa nhào đến oánh nhau , người thua trận vẫn là Zeni..bị Yoongi đè xẹp lép dưới đất luôn.
Năm 12 tuổi, Yoongi được ba cậu chuyển qua Mĩ du học, tính đến nay đã là 8 năm rồi. Trước khi đi, cậu ta còn bắt mấy con sâu róm bỏ vào trong hộp rồi tặng cho Zeni, cậu ta bảo đó là quà chia tay.
"ĐỊT MẸ...QUÀ CHIA TAY CÁI QUẦN QUÈ"
Mở ra thì toàn là sâu lúc nhúc trong hộp, cô chết lặng không thét một tiếng..hai mắt trợn ngược ngất lịm đi. Chiếc hộp trong tay rơi xuống đất, lũ sâu ngông cuồng, tự do bò ra khỏi khỏi cái hộp nhỏ.
Khi Zeni tỉnh lại thì đã nghe tin , Yoongi đang ở trên máy bay. Vì còn rất giận sự việc đó, cô cắt đứt mọi đường liên lạc với cậu ta.. Nhà ai nấy ở, chẳng liên quan đến nhau nữa.
Zeni càng ngày càng lớn càng xinh đẹp, là 1 trong top 5 hot girl ở trường, làm biết bao nhiêu chàng trai điên đảo.
Nghĩ lại mới thấy tức chứ, cô đập mạnh cái tay xuống cái bàn gỗ của quầy. Nhạc sôi nổi ,ing ỏi trong bar nên không thể nghe được tiếng bàn bị đập chỉ còn cái cảm giác tay rân rân ê buốt.
Ba mẹ đang nghĩ cái mà đem gả cô cho cái thằng Yoongi ấy chứ. Vâng, anh ta giờ đã là đại thiếu gia 20 tuổi, Zeni chỉ mới 17 thôi nhưng mà...cô chắc chắn cô chững chạc hơn anh ta nhiều. Với lại, còn mấy tiểu soái ca của cô thì sao đây? Ngắm trai vẫn còn chưa đủ sao lại ngay lúc này bắt cô lấy chồng chứ. Phải chi chồng đẹp trai thì cũng vớt vác lại được chút ít, còn đằng này chồng là Yoongi..chẳng khác nào lại lấy con lợn làm chồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SUGA×GIRL] TỔNG TÀI BẤT TRỊ
Fanfiction•Một tổng tài ngoài lạnh trong nóng, lạnh lùng, quyết đoán, độc tài. •Một cô gái ham ăn, ham chơi, ham ngủ. •Tính cách họ khác nhau đến một trời một vực. •Nhưng khi được ba mẹ hai nhà sắp đặt hai đứa kết hôn với nhau. •Liệu chuyện dở khóc dở cười gì...