mạn châu sa

153 28 9
                                    

"Mạn châu sa của Phác Trân Vinh là Lâm Nhã Nghiên."


___

1.

Phác Trân Vinh lặng người ngắm nhìn em giữa đêm trăng thanh vắng. Nhã Nghiên của hắn đang thưởng trăng cùng cô tì nữ của mình. Tiểu Nghiên thật xinh đẹp, và em sẽ chỉ mãi của riêng Phác Trân Vinh này, hắn tự nhủ.

Và rồi hắn chợt cười cay đắng. Nực cười, thậm chí việc bọn họ có thể bên nhau cũng là một điều phi lí mất rồi.

_Lâm Nhã Nghiên gặp Phác Trân Vinh chính là nghiệt duyên.

- Phác công tử đến tìm gặp tiểu thư sao ạ ?

Trước mặt hắn bất chợt xuất hiện khuôn mặt cô tì nữ quen thuộc của tiểu Nghiên. Phác Trân Vinh trong chốc lát trở nên bối rối chả biết trả lời sao. Bởi hắn không muốn đối diện với Nhã Nghiên lúc này. Hắn chưa sẵn sàng để chia xa em.

Cô tì nữ kia phì cười, nhanh nhảu sải bước đi về phía Lâm Nhã Nghiên đang thơ thẩn ngắm trăng từ phía xa.

Nhã Nghiên là tiểu thư của một gia tộc có tiếng tại Triều Tiên lúc bấy giờ.  Và điều kinh khủng chính là gia tộc của em đứng về phía Nhật Bản, hắn biết chứ. Nhưng rốt cuộc vẫn cố chấp yêu em đến cuồng si đấy thôi!

Mọi thứ sẽ chẳng là gì nếu hắn không phải là một mật thám của phong trào cách mạng đấu tranh chống chính quyền Nhật Bản. Nực cười thật, người Trân Vinh yêu đến điên dại cũng chính là kẻ thù không đội trời chung của hắn.

Từ đằng xa, thấp thoáng dáng hình mà hắn thường nhung nhớ vào những đêm dài.

- Trân Vinh đến thăm em sao ?

Nhã Nghiên cười khúc khích. Mắt em sáng ngời như những vì tinh tú ngoài kia vậy. Đôi má vì lạnh mà đỏ ửng khiến hắn chợt cảm thấy đau lòng. Trong phút chốc hắn liền quàng tay ôm lấy ủ ấm cả thân người em.

- Chỉ là nhớ em thật nhiều.

- Trời lạnh như vậy, tại sao lại không mặc áo ấm chứ ?

Và em lại cười, đẹp đến khó tả. Giọng nói em du dương, tựa như những bản xô nát em thường đàn cho tôi nghe vậy.

- Em muốn anh quan tâm mình như bây giờ thôi.

2.

Trân Vinh trở về nhà sau khi ánh trắng đã nhạt dần sau những đám mây. Hắn mệt mỏi nằm xuống giường. Mọi thứ hiện giờ dường như quá đỗi nặng nề đối với hắn. Phác Trân Vinh đã từng chứng kiến từng người thân kể cả phụ mẫu của mình lần lượt chết đi dưới tay của phát xít Nhật. Bách tính lầm than, họ bị bóc lột đến nỗi chẳng còn bấy cứ thứ gì để nuôi sống bản thân và gia đình nữa cả. Chính quyền ngu muội, mặc nhiên trở thành tay sai của bọn phát xít. Trân Vinh không thể cứ như vậy nhìn bách tính dần chết đi. Nhưng nếu hắn chọn bách tính, Nhã Nghiên của hắn phải làm như thế nào đây ? Khi mà em vẫn chẳng hề hay biết đến những toan tính sâu thẳm tâm hồn Trân Vinh, mặc nhiên vẫn một lòng hướng về hắn từng ngày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

JinYeon| Mạn Châu SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ