7. Jungkook

127 10 5
                                    

Tôi là Jungkook , Jeon Jungkook ! Con trưởng của Jeon gia . Tôi đã 20 cái xuân xanh .

Cuộc đời tôi sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như không có ngày hôm đó . Cái ngày khiến tôi thay đổi .

Quay lại 10 năm trước , tôi cũng chỉ như bao đứa trẻ khác tôi cũng hay đi chơi . Một ngày nọ , tôi gặp một cậu bé rất đẹp , từ "đẹp" chắc chưa đủ để miêu tả em .

Em ấy đẹp lắm ! Làn da trắng mịn , đôi môi đỏ chúm chím , mái tóc màu xăm khói xoăn nhẹ . Nhưng em lại có một đôi mắt buồn , buồn đến vô hồn . Thoạt qua em tựa một con búp bê thuỷ tinh , trong suốt nhưng dễ vỡ .

Tôi chưa từng được tiếp xúc với em , tôi chỉ có thể ngắm em từ xa . Có lẽ em không nhớ tôi đâu , em còn chưa từng một lần để ý đến tôi . Tôi thì khác , tôi nhớ em , mỗi ngày tôi đều ra chỗ em để ngắm em , chỉ vậy thôi .

Tôi không yêu em hay không biết mình có yêu em hay không . Tôi nghĩ em đối với tôi chỉ đến mức độ thương nhớ hay muốn làm quen . Lúc đó tôi vẫn nghĩ thế để trả lời cho hành động của mình .

Tôi cứ nghĩ mọi ngày chỉ ảm đạm như vậy , tôi ngắm em , em thì không . Tưởng chừng chỉ đơn giản như vậy thôi. Nhưng có vẻ ông trời rất thích vẽ . Trời đã vẽ lên một bị kịch mà tôi không hề muốn là ngày tôi đánh mất em khỏi thế giới của mình .

Đó cũng là một ngày mưa tầm tã , khung cảnh ẩm ướt âm u khiến cho mọi người đều buồn phiền sầu não . Tôi hôm đó ở nhà , không ra thăm em được và long tôi tự nhủ ưm đang làm gì , nghĩ về ai ? Hay em vẫn như nọi khi ?

Bỗng thông tin trực tiếp phâ tan sự tò mò của tôi . Chúa tôi ! Họ nói về toà tháp của em ! Nó đang cháy và đổ sập ! Em đg gặp nguy hiểm !

Trong tôi như có một luồn điện chạy qua . Cả cơ thể lao nhanh ra chỗ em mặc kệ trời mưa. Ra đến nơi cũng đã quá muộn rồi . Mọi thứ đã đổ nát nhưng em ở đâu ? Tôi hỏi mn xung quanh nhưng ko ai bt . Vậy em ở đâu ?

—————-

Em đi rồi !

Em đi khỏi cuộc đời tôi rồi !

Sao tôi lại đau thế này ?!

Tôi nhớ em !

——————-

Sau ngày em đi , tôi dường như cảm thấy mình thiếu đi gì đó trong tim . Em cứ lẩn quẩn trong tâm trí tôi , tôi tự hỏi mình làm sao vậy ?

Hiện tôi đã là chủ tịch tập đoàn JV , tôi có tiền bạc , địa vị , nhiều người theo đuổi , gia đinhf hạnh phúc , cái gì tôi cũng không thiếu . Nhưng tôi thiếu em , thiếu hình bóng em .

Tôi thiếu em !

———————-

Và rồi em lại xuất hiện một lần nữa. Em đã có tên , tên em là Kim Taehyung , một cái tên đẹp . Em giờ là em trai tôi .

Em đã trở lên đẹp hơn nhưng đôi mắt đó vẫn vậy . Tôi thích đôi mắt của em chúng đẹp nhưng lại mang một nét buồn khiến tôu khá không vui .

Bây giờ em là em tôi , em ở gần tôi hơn bao giờ hết . Lần đầu tiên tôi gần em đeens như vậy , lần đầu tiên tôi được nói chuyện với em , đuọc quan tâm em .

Sự xuất hiện này chắc là do ông trời đã cho tôi có duyên với em . Nhật định tôi sẽ không để mất em nữa ! Vì ......

Em là ánh nắng

Của cuộc đời tôi

Em là trái tim tôi

Là ánh nắng của tôi .


.
.
.

.

Sắp thi xong rồi nè (о'∀'о)

Cố gắng vt nhiều cho mn
Mn thi tốt nha :3

Nhớ ủng hộ và cho ý kiến nhé <3

Nhớ ủng hộ và cho ý kiến nhé <3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Yêu mn ('∀`)

Yêu mn ('∀`)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ KookV ] AloneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ