Đau.
Đau triệt nội tâm đau, đau đến hắn không thể chịu đựng được.
Cỗ kiệu Dao Dao lắc lắc, làm bụng nhỏ nơi đó đau đớn càng thêm rõ ràng.
Cắn khẩn môi, không cho đau đớn tràn ra môi răng. Bụng nhỏ nơi đó có hơi hơi cố lấy, rách nát xé rách đau đớn chính là từ nơi đó truyền đến.
Dựa theo như vậy thân thể xác thật không nên tiến cung, nhưng là không có cách nào, hắn cũng không nguyện ý để cho người khác biết, hiện giờ hắn là cái dạng này trạng huống. Sẽ làm những cái đó không quen nhìn người của hắn càng thêm kiêu ngạo.
Giờ phút này, hắn chỉ nghĩ có thể thuận buồm xuôi gió đi vào trong cung mặt, cùng hoàng đế đối thoại lúc sau lại sớm chút trở lại trong phủ, làm hắn nằm nghỉ ngơi một chút.
"Người tới lạc kiệu!"
Sự tình tổng sẽ không như vậy như ý. Chính là nghe thấy cái này quen thuộc thanh âm, hắn vẫn là cả người run lên.
Nhắm mắt lại, bất đắc dĩ thở dài một hơi.
Đau đớn làm hắn ở vào hai cái cực đoan, thứ nhất tưởng trực tiếp ngất xỉu, thứ hai là hôn mê cũng không thể thay đổi hắn hiện tại tình trạng.
Bên ngoài tranh chấp rõ ràng có thể nghe.
"Ngươi có biết này bên trong kiệu mặt ngồi chính là cái gì người? Thế nhưng muốn hắn lạc kiệu."
"Ta mặc kệ bên trong kiệu mặt ngồi chính là cái gì người, chỉ cần tiến cung đi gặp bệ hạ, nhất định phải lại lần nữa kiểm tra hay không mang theo vũ khí."
"Đây chính là nhiếp chính vương điện hạ! Ngay cả bệ hạ cũng không dám......"
"Đại nhân không cần lại tốn nhiều miệng lưỡi, dù sao nếu điện hạ không ra nói, ta sẽ không làm hắn đi vào."
Bên ngoài trầm mặc một lát, quản gia giống như biết người này luôn luôn là nói một không hai người, cho nên không khỏi tới rồi kiệu biên đối hắn nói: "Đại nhân, thật là không khéo, hôm nay cố tình đụng phải cái kia xú cục đá thủ thành, nói ngài không cho hắn kiểm tra liền không cho đi vào. Này nhưng thế nào làm?"
Bên ngoài nói sớm đã dừng ở hắn lỗ tai. Hắn cũng tưởng liền hiện tại liền ra tới, làm hắn tùy tiện kiểm tra rồi. Chính là cái loại này trùy tâm đến xương đau càng ngày càng rõ ràng, làm hắn căn bản không có biện pháp đứng dậy.
Hắn không muốn để cho người khác xem hắn chê cười, cũng không muốn ở người khác trước mặt yếu thế. Này nhưng thế nào làm đâu? Hỗn độn đại não ở không ngừng vận chuyển.
"Đại nhân, ngài nếu không ra, vi thần chỉ có trực tiếp vào được."
Hắn cười lạnh một chút. Những người này, tổng cho rằng hắn suy nghĩ chút cái gì lung tung rối loạn biện pháp. Hắn bị bệnh, cáo bệnh ở nhà, hoàng đế cho rằng hắn ở nhà mặt đông làm tây làm, một hai phải làm hắn tiến cung. Tới rồi cửa cung, hoàng đế còn lấy hắn tâm phúc tới kiểm tra hắn, hắn không nói lời nào liền sẽ không bị người khác làm bộ là ở trong tối độ trần thương, chính là nói lại có thể thế nào dạng đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhiếp chính vương - Nguyệt Lượng Huyết Tương (NP, song tính, sản nhủ, niên hạ)
RomanceHán Việt: Nhiếp chính vương ( niên hạ, ** ) Tác giả: Nguyệt Lượng Huyết Tương Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H , Niên hạ , Sinh con , NP , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Sản nhũ Cao cao tại thượng đại mỹ...