Ta tin ngươi tà! - end

601 9 3
                                    

Ta tin ngươi tà!

Tác giả: Nam Đảo Anh Đào

Converter: hanachan89 & Giáp Dã

Link: http://wikidich.com/truyen/ta-tin-nguoi-ta-WYCEau8h7D8s56Yh

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Hoán đổi linh hồn , Kim bài đề cử

Văn án:

Trong kinh đồn đãi Tề Giai · Ninh Sở Khắc là trong vạn chọn một bốn toàn quý nữ.

Nàng cung eo tinh tế da nếu nõn nà, tu hoa bế nguyệt tuyệt diễm khuynh quốc.

Nàng cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh diệu, nữ đức nữ hồng đều bị xuất sắc.

Nàng phù hợp đương thời nam tử sở hữu chờ mong,

Đều nói cưới vợ đương cưới Ninh Sở Khắc.

Tề Giai phủ đến này một nữ, bách gia cạnh cầu.

......

Sau lại có một ngày,

Cửu a ca Dận Đường cùng nàng trao đổi linh hồn.

Ở trở thành Tề Giai Ninh Sở Khắc lúc sau,

Dận Đường chỉ nghĩ giơ ngón tay giữa lên nói một câu:

Ta tin ngươi tà!

---

Dư lại không nhiều lắm lương tâm nhắc nhở:

1. Thanh triều dân bản xứ li kinh phản đạo văn, nam chủ tiện, nữ chủ làm, dỗi trời dỗi đất một đôi cực phẩm.

2. Ngày mùa hè tươi mát ngày cẩu, tác giả logic tàn chỉ số thông minh thấp, giả thiết chỉ do quỷ xả cốt truyện toàn dựa hạt bẻ, toàn văn phong cách thanh kỳ xin miễn bái bảng khảo chứng.

Chương 1 báo ứng

Dưới thân giường đệm cứng rắn ngủ gác người, đắp chăn một cổ đàn hương mùi vị, Ninh Sở Khắc nhíu nhíu mày, gian nan mở mắt ra, liền phát hiện người một nhà ở thanh tuyền chùa, trước kia bồi ngạch nương lễ Phật khi tới bên này tiểu trụ quá, là thiền viện sương phòng.
Không chờ nàng suy nghĩ cẩn thận vì sao sẽ ở nơi này tỉnh lại, liền nghe thấy một tiếng gào to: "Cửu ca ngươi tỉnh! Ngươi nhưng tính tỉnh!"
Ninh Sở Khắc cả kinh, thầm mắng một tiếng chín ngươi cái đầu! Lại nói này thanh tuyền chùa quá kỳ cục, cấp nữ khách nghỉ ngơi sương phòng thế nhưng thả nam nhân tiến vào, nàng chống giường đệm tưởng xoay người ngồi dậy, bên phải cánh tay xuyên tim dường như đau, Ninh Sở Khắc chạy nhanh duỗi tay trái đi đỡ lấy cánh tay phải, chỉ thấy vươn tới này cánh tay thô đến nhìn thấy ghê người, đỡ cánh tay phải cổ túi túi cơ bắp khẩn thật.
Ta Ngọc Hoàng đại đế! Ta Quan Âm nương nương! Ta ông trời a!
Nghĩ đến hôm nay kia khởi thảm thiết sự cố, nghĩ đến không thể hiểu được ở thiền viện sương phòng tỉnh lại, nghĩ đến kia thanh Cửu ca, nghĩ vậy chút năm tống cổ thời gian xem thoại bản tử, Ninh Sở Khắc đột nhiên sinh ra một loại đáng sợ đoán rằng.
Nàng tâm một hoành, duỗi tay ở trước ngực kéo một phen, bình, tứ bình bát ổn vùng đất bằng phẳng! Ngay sau đó nàng lại đi xuống phương tìm tòi, còn đừng nói này tiền vốn rất hậu...... Này nếu không phải lớn lên ở chính mình trên người, nàng đều tưởng thổi cái huýt sáo cổ cái chưởng nói một tiếng huynh đệ ngươi giỏi quá a.
Ninh Sở Khắc đã bất chấp ghét bỏ ván giường quá ngạnh, nàng vạn niệm câu hôi nằm trở về, đơn giản ai điếu tốt đẹp qua đi, nguyền rủa nháo xảy ra sự cố kia hỗn trướng cùng nàng rơi vào đồng dạng kết cục, sau đó mới khổ trung mua vui an ủi chính mình nói mười mấy năm nữ nhân đều đã làm tới, làm nam nhân có cái gì khó?
Làm nam nhân không có quý thủy chi đau, không có phá dưa chi đau, không có lâm bồn chi đau!
Như vậy ngẫm lại ông trời thật đúng là không làm thất vọng nàng.
Không thể trách Ninh Sở Khắc tiếp thu đến quá nhanh, nếu đều đã như vậy, không tiếp thu còn có thể còn có thể đòi chết đòi sống? Nhớ tới ngạch nương tổng nói cho nàng sinh sai rồi giới tính, vì đem nàng đóng gói thành trinh tĩnh nhàn nhã bốn toàn khanh khách cả nhà trên dưới đều phí nhiều kính nhi, nàng ra cửa bên ngoài ôn thanh mà ngữ chầm chậm mà đi, hồi phủ lúc sau đao thương kiếm kích toàn thượng thủ búa rìu câu xoa mọi thứ hành...... Thật mệt giác La thị trị gia nghiêm cẩn, nếu không sao có thể truyền ra cưới vợ đương cưới Ninh Sở Khắc mỹ danh?
Ninh Sở Khắc còn ở thất thần, thủ nàng trọc đầu đầu đã ngồi vào mép giường tới: "Bát ca phái người đệ tin trở về, vãn chút thời điểm Hoàng A Mã nên khiến người tới đón chúng ta, Cửu ca ngươi kiềm chế điểm, trong miếu hòa thượng làm ngươi này trận nhiều làm việc thiện thiếu tạo nghiệt, nếu không khủng ôm tai họa thượng thân."
Nói, kia trọc đầu đầu còn vui sướng khi người gặp họa lên: "Mại cái ngạch cửa đều có thể cấp vướng, ngay tại chỗ quăng ngã cái ngã sấp không nói, quăng ngã cái này còn bị thương cánh tay, này không phải báo ứng? Chúng ta tới thanh tuyền chùa trên đường gặp được kia lượng xe ngựa có nhớ hay không? Ngươi kia con ngựa dẩu chân làm hại nhà người khác xa giá một cái xóc nảy, kia không có mắt nô tài mắng liệt một tiếng, ngươi giơ tay chính là một roi thưởng qua đi, xa phu trực tiếp cấp ném đi ở một bên, con ngựa ăn đau ít nhất đến mãnh chạy mấy dặm mà, cũng không biết trong xe là ai, ta nghe kia tiếng kinh hô giống cô nương gia, nhân gia cũng không trêu chọc ngươi liền đi theo xui xẻo tột cùng, xứng đáng ngươi té bị thương cánh tay phải!"
Ninh Sở Khắc nghe xong chỉ nghĩ cám ơn này trọc đầu đầu cả nhà, tạ hắn hỗ trợ giải thích nghi hoặc.
Kia xa giá còn không phải là các nàng Đề Đốc phủ? Bị liên lụy xui xẻo trứng còn không phải là nàng bản nhân?
Này một đông, ấu đệ Thư Nhĩ Cáp Tề tổng ở sinh bệnh, mắt thấy hôm nay nhật tử hảo, khó được còn có ấm dương, Ninh Sở Khắc lại đây thanh tuyền chùa cúi chào, nhân tiện tưởng quyên chút dầu mè tiền. Nàng mang theo bà vú cùng với nha hoàn bốn người cũng một tiểu đội thị vệ, cứ như vậy vẫn là ra đường rẽ.
Lúc ấy nàng người ở trong xe mệt rã rời, cụ thể sao lại thế này cũng không rõ ràng lắm, chỉ biết là khởi điểm là run lên, ngay sau đó liền một trận xóc nảy, xe ngựa điên chạy lên, nàng lúc ấy xương cốt lười, còn không có ổn định thân hình liền đụng phải thùng xe, lúc sau gì cũng không biết.
Nguyên lai đầu sỏ gây tội chính là này vương bát đản!
Còn có thể nói cái gì đâu?
Thật xứng đáng hắn đoản mệnh!
Này đương khẩu Ninh Sở Khắc còn không biết này sát ngàn đao không có chết, không chỉ có không chết, còn trao đổi đến nàng ở trong thân thể.
Nếu là biết...... Nàng thế nào cũng phải cười to ba tiếng.
Chỉ cần nghĩ đến đường đường chín a ca sắp thế nàng thừa nhận quý thủy chi đau, hơn nữa còn muốn thay nàng học tập nữ đức nữ giới nữ hồng khổ luyện dáng ngồi trạm tư đi tư...... Ninh Sở Khắc liền cảm thấy ông trời so nàng thân tổ tông còn đáng tin cậy, đối lập chín a ca thảm trạng, nàng về sau đứng đi tiểu tính cái gì?
Này sóng trao đổi nàng một chút không mệt, đỉnh hoàng a ca danh hiệu ra cửa trực tiếp đi ngang, này thân phận có thể so Cửu Môn Đề Đốc chi nữ quý trọng nhiều.
Bất quá lúc này Ninh Sở Khắc còn không biết việc này, nàng một bên tính toán như thế nào hỏi thăm quý phủ trạng huống, xem chính mình là hôn mê qua đi vẫn là liền như vậy đi đời nhà ma; một bên cân nhắc sau này nên làm thế nào cho phải, tìm a mã ngả bài vẫn là trước đối phó.
Nàng nguyên chính là cái làm nữ, quán hội diễn diễn, chẳng sợ đã chịu không nhỏ kinh hách cũng không có mặc giúp, còn bất động thanh sắc cùng Dận 誐 bộ sóng lời nói, ngược lại là một khác đầu chín a ca Dận Đường, mắt nhìn liền phải điên rồi.
Nhân là dập đầu, Dận Đường tỉnh đến vãn chút, hắn mở mắt ra nhìn đến chính là một mảnh đỏ bừng màn, chống giường đệm ngồi dậy tới phát hiện tầm mắt lùn một đoạn, liền như vậy một lát hắn đã cảm giác ra cả người đều không đúng, tưởng xốc lên thêu hàn mai ngạo tuyết đồ chăn, liền phát hiện này chỉ tay giống bạch ngọc điêu thành, mềm nhẵn tinh tế, giáp cái mượt mà no đủ đáng yêu cực kỳ.
Chỉ cần liếc mắt một cái liền biết, này tay chủ nhân chắc chắn là có khuynh thành chi mạo đại mỹ nhân...... Dận Đường xưa nay ái đi theo huynh đệ mấy cái ồn ào, lúc này lại nhấc không nổi kính tới, hắn đang muốn lấy bạc kính tới chứng thực trong lòng đáng sợ đoán rằng, nha hoàn Trúc Ngọc liền bưng chén thuốc tiến phòng trong tới.
Xem khanh khách đã có thể ngồi dậy, Trúc Ngọc nhẹ nhàng thở ra, chợt nhớ tới ngày này tao ngộ, lại tiếp một hồi tức giận bất bình.
Dận Đường từ nhỏ lớn lên ở trong cung, có thể sẽ không xem mặt đoán ý?
Hắn tận lực áp xuống trong lòng hoảng loạn, làm chính mình thoạt nhìn càng tự nhiên một ít, duỗi tay tiếp nhận ấm áp chén thuốc. Hắn đem thìa gác hồi khay thượng, tưởng một ngụm đem chén thuốc toàn rót hết, kết quả nếm đến kia mùi vị liền mấy dục làm nôn: "Bên trong trộn lẫn hoàng liên? Như vậy khổ."
"Ai làm khanh khách dài quá điều kim đầu lưỡi, đến ngài trong miệng là món ăn trân quý mỹ vị gấp trăm lần, là khổ dược cũng so thường nhân uống khổ thượng gấp trăm lần. Xưa nay có thể không uống dược ta liền không uống, nhưng phúc tấn nói, hôm nay cái không thành." Tiểu nha hoàn một nhẫn lại nhẫn, nhìn đến chủ tử chịu khổ rốt cuộc nhịn không được, oán giận nói, "Ngài đụng phải đầu, đại phu nói choáng váng tưởng phun đều là bình thường phản ứng, hảo sinh uống dược dưỡng chút thời điểm liền hảo...... Đều do kia lỗ mãng quỷ! Mù hắn mắt, Đề Đốc phủ xa giá cũng dám va chạm!"
Tiểu nha hoàn lải nhải niệm một hồi, Dận Đường biên uống dược biên nghe, sau khi nghe được đầu liền đem dược cấp phun.
Chiếu nàng nói, vị này chủ đi thanh tuyền chùa cúi chào, trở về trên đường gặp được không có mắt kinh ngạc xa giá, mã điên chạy ra đi, một đội thị vệ bất cứ giá nào mệnh đuổi tam trong đất mới đuổi theo, dừng lại sau khai sương môn vừa thấy, bà vú cũng mấy cái nha hoàn còn tỉnh, cho dù tỉnh cũng trời đất quay cuồng không biết hôm nay hôm nào, đến nỗi khanh khách...... Sớm đã chết ngất qua đi.
Không chỉ có như thế, Dận Đường còn biết rõ gia nhân này thân phận, này khanh khách nên là Cửu Môn Đề Đốc Sùng Lễ dưới gối đích nữ.
Lật qua cái này khảm, năm sau đó là tuyển tú năm, các huynh đệ khó tránh khỏi sẽ nhắc tới này giới tú nữ, này giới tú nữ bên trong xuất sắc nhiều, trong đó có mấy cái bị chịu chú ý, Cửu Môn Đề Đốc đại nhân con gái yêu Ninh Sở Khắc vào chỗ liệt trong đó.
Nghe nói nàng không chỉ có có khuynh thành chi mạo, còn tri thư đạt lý, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông......
Dận Đường cũng tới rồi cưới vợ tuổi tác, hắn nghe nói Ninh Sở Khắc cử thế vô song hảo, còn nghĩ tới có thể hay không hoa lạc bản thân gia. Hiện giờ xem ra bọn họ đích xác có chút duyên phận, đáng tiếc là nghiệt duyên.
Dận Đường tự hỏi chỉ là tưởng cưới nàng muốn ngủ nàng, không tưởng biến thành nàng!
Xem hắn phun dược, Trúc Ngọc ninh khăn lại đây, cẩn thận cọ qua một lần, lúc này mới tiếp theo phun tào. Dận Đường nghe đủ oán giận, đang muốn phân phó nói lấy bạc kính tới, chỉ thấy lại một cái tiểu nha hoàn vội vàng tiến vào phòng trong, bẩm báo nói cái gì di nương tỷ muội quan tâm hắn tới.
Chiếu cửu gia tính tình, lúc này ai tới ai xảy ra chuyện, hắn sợ bản thân nhịn không được một đốn roi trừu qua đi, liền ai cũng không gặp, trừ bỏ trong phòng hầu hạ nha hoàn, cả buổi chiều liền thấy phúc tấn giác La thị.
Giác La thị là Ninh Sở Khắc ngạch nương, nàng lại đây liền tự phát ngồi ở mép giường, nắm khuê nữ mánh khoé nước mắt xoạch xoạch lưu.
"Ta tâm can thịt! Ngạch nương hận không thể thế ngươi chịu khổ, cũng tốt hơn trơ mắt nhìn!"
"Còn nói hôm nay cái là ngày hoàng đạo chính thích hợp thượng miếu cầu phúc, thật là bọn bịp bợm giang hồ! Nếu là ngày hoàng đạo ta khuê nữ có thể chịu lớn như vậy ủy khuất? Cố tình chúng ta ăn cái buồn mệt có lý cũng không chỗ nói! Ngươi lại không biết, tay thiếu trừu kia một roi chính là trong cung chín a ca!"
"Ngươi a mã này quan cũng là bạch đương, Cửu Môn Đề Đốc có ích lợi gì? Cấp khuê nữ thảo cái công đạo đều không thành!"
Dận Đường lòng tràn đầy khổ bức, cố tình còn phải giả bộ một bộ cảm động bộ dáng, phối hợp an ủi giác La thị.
Trời biết hắn chân chính tưởng nói chính là ngươi câm miệng đi, chín a ca đã được đến giáo huấn! Còn có so mở mắt ra phát hiện thiếu một chân càng bi thống sự sao?
Sự thật chứng minh, thảm hại hơn còn ở phía sau, đêm đó Ninh Sở Khắc vị kia "Nhị thập tứ hiếu cha" —— Cửu Môn Đề Đốc Sùng Lễ từ nha môn trở về, đầu tiên là một phen hỏi han ân cần, ngay sau đó tóm được chín a ca chính là một đốn phun, phun xong an ủi nói: "Khuê nữ a! A mã tuy rằng không năng lực vì ngươi thảo cái này công đạo, bất quá chín a ca đã tao báo ứng! A mã mới vừa nghe nói hắn ở thanh tuyền chùa quăng ngã cái ngã sấp, không chỉ có bị thương cánh tay còn lôi kéo trứng, đi đường bước chân đều mại không khai, cùng cái đàn bà dường như."
Dận Đường:..................................................................!!!
Ngươi nói cái gì ngươi nói lại lần nữa?
Ai lôi kéo trứng?
Tin hay không lão tử này liền đánh chết ngươi?
Giác La thị an vị ở bên cạnh, nàng càng nghe càng không giống, duỗi tay hướng Sùng Lễ trong miệng tắc cái bánh bột ngô.
"Lão gia ngươi nói bậy cái gì? Lời này là có thể đương khuê nữ mặt nói?"
Dận Đường đang ở sống không còn gì luyến tiếc...... Lời này đích xác không phải có thể đương khuê nữ mặt nói, ta cũng không phải ngươi khuê nữ!
Ngươi khuê nữ ở kia đầu, nàng ở bại hoại bổn a ca thanh danh!
Tác giả có lời muốn nói: Nghe nói đây là cái ấm áp chữa khỏi ngày mùa hè tiểu đoản văn =v=

Ta Tin Ngươi Tà! fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ