Chap 25

38 8 0
                                    

Sau hơn 3 tiếng ngủ, cuối cùng Tiểu Dương cũng thức dậy. Cô mắt nhắm mắt mở nhìn xung quanh, tìm kiếm một ai đó. 
 - Ủa ? Anh ta đi đâu rồi ? Mà thôi, kệ xác hắn đi.....
Cô khó chịu đi vào phòng vệ sinh và chuẩn bị mọi thứ. Sau một hồi, Dương Dương đi ra, sắp xếp lại đống giấy tờ của hắn nhưng cô phát hiện ra...một thứ vô cùng quan trọng ! Có một xấp giấy nằm lộn xộn ở trên mặt đất, cô cầm nó lên. Hóa ra đó là...thông tin về các thành viên trong bang.
 - Chuyện này..liên quan tới Kim Ngưu và Sư Tử sao ??? Vậy Thiên...
 - Em dậy chưa ???
Hắn bất ngờ mở cửa rồi đi vào làm cô giật mình, giấu hết xấp giấy ra đằng sau. Anh thấy lạ liền tới gần :
 - Em đang làm gì trên bàn làm việc của tôi vậy ???
 - Không có gì, sắp xếp gọn gàng lại thôi..... 
 - Mới dậy à ??? 
 - Ừm...một lúc lâu rồi !!! 
 - Tay em cầm cái gì thế ?? Hình như đó là tài liệu của tôi mà !!
 - À...nó bị rơi nên tôi sắp xếp lại cho gọn thôi !!
 - Tốt, phát huy...*xoa đầu*
 - Bỏ cái tay anh ra !!!! *hất mạnh* - Cơ mà cho tôi về nhà đi không người thân tôi lo....

 - Ừm...em về đi, cẩn thận nhé !!
Cô cười nhẹ rồi đi ra ngoài. Vừa bước ra khỏi cửa, cô thở phào, cảm thấy thật tốt khi hắn chưa làm gì cô nhưng..điều đó chưa quan trọng, xấp giấy mà cô nhặt được và nhìn thấy mới khiến cô suy ngẫm. Mà thôi, dẹp cmn đi, giờ phải về nhà đã. 

[ Phòng ngủ, Hắc Bang ] 
Sau khi thức nguyên đêm chơi game thì cả hai con quỷ do quá mệt nên lăn quay ra ngủ. Căn phòng tối om, ai cũng nằm ngủ trùm chăn che kín mít từ đầu tới chân. Lúc này, Bạch Dương phóng xe từ trong sân đi vào, lên phòng hai người kia. Cô đang nghĩ họ sẽ làm việc nhưng vừa mở cửa ra thì...ý nghĩ đó đã bị đập tan tành thành mây khói. Hai đứa kia nằm ngủ ngon lành, người cuộn tròn trong chăn ấm. 
 - Dậy ngayyyyy.......!!!!! Mấy giờ rồi còn ngủ hả...???
Cô kéo chăn, đạp hai tụi nó xuống giường. Thiên Bình và Xử Nữ giật mình, ngồi dậy.
 XN : Hơ....Cho tớ ngủ nữa đi.....*ngáp*
BD : Sáng bảnh ra rồi còn ngủ cái mọe gì nữa ??
TB : Hơ hơ...đi mà !
BD : Chắc lại thức đêm cày game hả ??? 
TB : Đâu có, tụi tớ lo cho cậu không ngủ nổi luôn.....
BD : Thôi, tôi biết là mấy cậu thức đêm để chơi game rồi nhưng tôi không rảnh mà phạt, tôi còn có chuyện quan trọng đây !!!
XN : Chuyện gì đây ???
BD : Khoan, mà sao đêm hôm qua không đưa tôi về nhà ?
XN : À...tụi..tớ lười quá mà ~~~
BD : Cũng cảm ơn cái lười của mấy người khiến tôi phát hiện ra một số thông tin rò rỉ về Evil Bang.....
TB : Thông tin rò rỉ về Evil Bang ???
BD : Phải, thông tin về thành viên của Evil Bang !!!
XN : Tôi thấy thú vị rồi đấy, nói tiếp đi....
BD : Tôi chỉ nhìn được một số thôi, đó là Kim Ngưu và Sư Tử !!! 
XN : Không..chuyện này..là trò đùa thôi...
BD : Có tin hay không thì tùy cậu !!!
TB : Tôi để ý Thiên Yết hay đi với hai người đó, chuyện này cũng phải liên quan đến anh ta chứ ?
BD : Tôi cũng nghĩ như vậy nhưng rất tiếc là không phải.....
XN : Tại sao ??? 
BD : Hôm đi ăn lần trước, boss có gọi điện cho tôi mà Thiên Yết ngồi ngay đó thì làm sao mà anh ta làm được ???
TB : Đồng bọn của hắn có thể làm được !!!
BD : Chẳng lẽ tôi ngu ngốc đến vậy sao ? Nếu thế thì tôi đã biết rồi, giọng của hắn lúc đó rất giống bình thường, không có gì khác lạ...
XN : Sư Tử....
BD : Tôi hiểu cảm giác của cậu, cậu thích anh ta à ??
XN : Làm...làm gì có....!!!
BD : Tùy cậu, nên bỏ ý định đó sớm đi, cậu ta là kẻ thù của chúng ta !!
XN : Tớ...biết rồi, tớ về phòng riêng đây....
Xử Nữ mặt buồn bã, lủi thủi đi về phòng. Bạch Dương ánh mắt chút tiếc nuối nhìn theo, Thiên Bình đứng khoanh tay, đánh trống lảng qua cửa sổ nhưng tâm trạng cô cũng không tốt chút nào. 
 - Tội nghiệp cô ấy....- Bạch Dương cắn môi. 
 - Bạch Dương, chúng ta không thể nào để họ đến với nhau sao ?
 - Không thể để tình yêu che mắt công việc được !!!
 - Xử Nữ....
 - Tôi thấy có lỗi với cậu ấy nhưng...công việc là công việc...
 - Phải rồi !!!

[ Dương - Yết , Thiên - Ngưu , Xử  - Sư ] Liệu ta là của nhau ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ