Thật lòng

3.9K 205 31
                                    

(NOTE: Dạo này đang bị mê đôi này lắm nè ~~~ Ai cũng đu đôi này thì hãy nhào vào đây chúng ta cũng tâm sự ahihi. Còn ai chưa biết thì có thể thử xem, đáng yêu lắm đó ~~~ À đây là couple phụ trong phim "What the duck the series" nha)

(Qùa tặng fanpage MewArt's Vietnamese Fanpage nên fic sẽ được up ở mewartvietnam.com nữa nhé <3)

_______________________________________________

Anh và cậu gặp nhau khi cùng quay một bộ phim về đề tài đồng tính.

Anh là diễn viên nổi tiếng, là "nam thần" trong tim các cô gái. Họ nói chỉ cần anh cười, người lạnh lùng nhất cũng sẽ tan chảy.

Cậu là sinh viên năm cuối khoa diễn viên. Nhờ vào tài năng và gương mặt đẹp, cậu được chọn ngay lần đầu tiên thử vai.

Hôm nay cậu có hẹn đến công ty kí hợp đồng nhận vai, cậu đến sớm nên ngồi một góc lướt điện thoại trong lúc chờ đợi, đột nhiên trên đầu cậu phát ra giọng nói:

- Đến ký hợp đồng à?

Cậu ngẩng đầu, liền nhận ra anh – idol của cậu. Cậu đứng bật dậy:

- Dạ! – Sau đó cúi đầu – Chào anh, P'Mew.

- Cậu biết tên tôi?

- Dạ, anh là idol của em mà, hì hì.

Anh nhìn nhóc con thấp hơn mình một cái đầu trước mặt đang vui vẻ cười tít mắt thì thấy rất thú vị.

- Cậu...

Anh định nói tiếp thì eo bị người nào đó ôm từ phía sau, giọng nói trong trẻo vang lên:

- Anh đứng đây làm gì vậy?

Cậu nhìn sang, hai mắt lập tức sáng lên, idol của cậu!

- P'O!

P'O là cách mà các fans hay gọi Oreo, là một ca sĩ trẻ mới nổi.

Oreo nghe gọi tên mình thì nhìn cậu:

- Cậu biết tôi á?

- Biết chứ, anh là idol của em mà.

- Cậu có nhiều idol quá ha? – Anh nhếch mép nói.

- Dạ...

Thấy cậu lúng túng nên Oreo lên tiếng giải vây:

- Cậu đến ký hợp đồng phim mới của công ty à?

- Dạ. – Cậu gật đầu.

- Cậu tên gì?

- Dạ Art ạ.

- Nhìn trẻ quá, cậu đang là sinh viên à?

- Vâng, em đang học năm cuối.

- Cậu biết phim này là phim đồng tính đúng không? Tại sao lại chọn?

- Em muốn thử sức với nhiều loại vai, em tình cờ thấy phim đang tuyển diễn viên, đột nhiên có hứng thú nên đăng kí ạ. – Cậu cười nói.

Cậu và Oreo nói chuyện rất hợp, được một lúc thì quản lý gọi Mew và Oreo vào phòng.

- Bọn tôi có việc rồi, hẹn gặp lại cậu.

[Fic/Oneshot] [MewArt] Thật lòngWhere stories live. Discover now