╒═══════════════════════════╕
│[Bán mẫu phương đường thư uyển] │
├───────────────────────────┤
│ toàn tập tiểu thuyết hạ tái: http://www.tusuu.com │
│ thỉnh nhớ kỹ chúng ta vực danh tusuu.com bán mẫu phương đường thư uyển │
├───────────────────────────┤
│ nếu ngài còn có muốn tìm lại tìm không thấy tiểu thuyết, qq:133555851 │
│ vậy thỉnh liên hệ chúng ta -- chúng ta bang ngài sửa sang lại ra mới nhất toàn tập. │
╘═══════════════════════════╛
Phản mặc mạnh hạ nhược thượng• phong gian danh hương•
Bài này nhất chịun công, là phản xuyên qua đam mĩ văn. Giảng thuật cổ đại một cái võ công cao cường tiểu nữ tử xuyên qua đến hiện đại một gia đình nghèo túng tiểu nam sinh trên người chuyện xưa.
Tô tiểu nhan,16 tuổi, Võ Lâm minh chủ chi nữ, võ công cao cường, tính cách ôn nhu cương nghị, khả nàng thân là nữ tử không thể chủ tể bản thân vận mệnh, ở cha mẹ cưỡng chế yêu cầu hạ, gả cho võ lâm đệ nhất hoa hoa lớn nhỏ hạ Thanh Thành, nàng không đành lòng chịu nhục, lựa chọn chạy trốn, bất hạnh bị hạ Thanh Thành bức xuống sườn núi.
Tô ngôn,18 tuổi, gia ở tại thành phố lớn điểu lung thức bần dân trong phòng, diện mạo thanh tú tuấn mỹ, liền đọc hàng hiệu đại học, khả cha mẹ gánh nặng quá nặng, lưng hắn mỗi ngày cãi nhau nén giận, làm cho hắn thể xác và tinh thần bị chịu tra tấn, rốt cục có một ngày, hắn không bao giờ ... nữa nhẫn tâm thương hắn cha mẹ tái vất vả đi xuống, lựa chọn rời nhà trốn đi, bất hạnh bị du côn lưu manh nhìn trúng, ở gặp vũ nhục hết sức, một đầu gặp trở ngại, giải quyết xong sinh mệnh.
Hai người ở nề hà kiều biên gặp nhau, bởi vì không cam lòng như vậy chết đi, quyết định đổi chỗ thân phận vi đối phương tiếp tục sống sót.
Từ nay về sau tô tiểu nhan đỉnh cái tô ngôn thân mình đi lên hoàn toàn mới nhân sinh đường.
Ở trường học, hắn tự tin, hắn thay đổi, khiến cho trưởng lớp' Từ thiếu khanh' chú ý, đối hắn chết triền thối đánh, rốt cục bị ăn làm mạt tịnh.( Ngoan ngoãn phúc hắc hình)
Cuộc sống bức bách, tô ngôn đi vào ngầm quyền anh quán, hắn đặc biệt, bị quyền quán ác ma thiếu gia' Tư Đồ nam' nhìn trúng, tìm đem hắn đặt ở dưới thân.( Tà ác yêu mỵ hình)
Ở đồng tính luyến ái tửu ba, hắn nhỏ xinh động lòng người, khiến cho tửu ba tuổi trẻ lão bản' Moses' chú ý, lý giải vạn tuế hạ, chủ động sờ thượng người ta giường ngoan ngoãn hiến thân.( Khôn khéo tuấn mỹ hình)
Ở một lần ngoài ý muốn anh hùng cứu mỹ nhân trung, hắn mới vừa trung mang nhu, bị hắc bang lão Đại' hồng đông nghĩa' nhìn trúng, nhuyễn phao cứng rắn ma, lại đem hắn ngoan ngoãn thu phục.( Uy mãnh lãnh khốc hình)