じゅう。

94 22 0
                                    


"Jimin, chúng ta bắt đầu thay băng mới nhé".

Bạn chăm chăm nhìn vào đôi bàn tay đang được tháo dần lớp băng gạc đỏ thẫm.

"Đừng nhìn... T/b".

"Không sao".

"Xấu xí lắm...".

"Tôi biết".

"Cậu sẽ chẳng thích nhìn thấy chúng đâu..."

"Cậu nói nhiều quá đấy". Bạn kéo nhẹ tay áo, đủ để cậu thấy cổ tay chằng chịt vết sẹo và vết thương sâu vừa được khâu lại chưa lâu trước đó.

"Chỉ cho cậu biết thôi". Bạn nói, rất nhỏ nhưng đủ để cậu nghe thấy, mắt cắm chặt xuống sàn.

Vai khẽ run, Jimin khúc khích cười.

Vì một lí do nào đó đã làm cậu cảm thấy thật hạnh phúc.

Nheo mắt, mọi thứ đều thu về một dáng hình cô gái bé nhỏ. Ánh nắng trượt trên mái tóc cháy xém, đến đôi mắt nâu sâu thẳm còn sưng to, sậm quầng thâm, lướt trên sóng mũi cao vừa , đôi môi nứt nẻ rươm rướm máu và cuối cùng đọng lại trên cặp xương quai xanh gầy xọc.

Kể cả khi bạn trông thảm hại đến mức nào, trong mắt cậu, bạn vẫn là một kiệt tác.

Một kiệt tác dành riêng cho những kẻ kì dị.

Không khí xung quanh bỗng trở nên gượng gạo, kể cả y tá cũng cảm thấy điều đó, cố gắng gượng cười.

"Ôi, những kẻ si tình". Cô ta chắc chắn sẽ nghĩ như thế.

Trước khi bạn quyết định ngừng cuộc nói chuyện kì lạ này, ngay lập tức Jimin áp bàn tay với lớp băng gạc dày cộm vào tay bạn.

Cậu đan ngón tay mình vào, bạn vẫn giữ nguyên vị trí chúng (ngón tay bạn) một cách hờ hững, đuôi lông mày khẽ nâng lên.

"Tớ rất vui vì mình là người
đầu tiên".

Y tá bật cười to,vỗ vai cậu rồi rời đi.

Cái quái gì vậy? ...

Bạn nhìn theo bóng lưng y tá rời khỏi phòng, trước khi đóng cửa hẳn còn thấy chị ta nhìn Jimin, dùng khẩu hình.

Cậu chỉ cười và vẫy chào.

Jimin chắc hẳn còn chẳng biết cô ta đang nói với mình cái gì. Cậu từng nói mình cực kì tệ với việc này.

Nhưng bạn hiểu được.



" Cố lên nhé ".




Đó là những gì y tá nói.

Bạn vừa nghĩ mình đang ở trong phân cảnh của một bộ phim ba xu tiểu thuyết lãng mạn nào đó.

"Hay thật, giờ thì mọi người ở đây đều sẽ nghĩ chúng ta là một cặp ... Một cặp đôi quái đản". Bạn đảo mắt về cậu thanh niên vẫn đang ngây ngốc nhìn về phía cửa.

"Vậy chẳng vui hơn sao?".

"?".

"Ít ra chúng ta sẽ quái đản cùng nhau". Jimin hào hứng cười tít mắt, nắm luôn tay còn lại
của bạn lắc nhẹ.

 Jimin hào hứng cười tít mắt, nắm luôn tay còn lại của bạn lắc nhẹ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



"Kì dị...". Bạn nói, ngón tay dần co lại, giữ lấy tay cậu.

Nhưng đáng yêu.

 p.jimin | Xin chào, _death_x_xNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ