Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Ân Tầm

46 1 0
                                    

1. "Có đôi khi có những người, một lần ly biệt là cả cuộc đời"

2. "Anh sợ từ nay mất đi ánh sáng sẽ không nhìn thấy dáng hình em nữa. Anh cũng sợ mình sẽ mất mạng, không thể quay về Thượng Hải tìm em. Anh sợ cảm giác mất mát ấy, mất mát vĩnh viễn".

3. "Cả thế giới đều biết em yêu anh, chỉ có anh không biết".

4. "Thì ra yêu một người, vòng vèo xuôi ngược cuối cùng vẫn sẽ tìm thấy nhau."

5. "Cứ ngỡ hận sâu sắc thế mà cũng chẳng bằng yêu sâu đậm."

6. "Chỉ cần em muốn dựa dẫm vào anh, dù bao xa anh cũng sẽ tới bên em."

7. "Anh không chấp nhận cúi đầu, chỉ tình nguyện cúi đầu để hôn cô".

8. "Anh máu lạnh bởi vì mọi ấm áp của anh chỉ dành cho một người con gái."

9. Có lúc người ta muốn tin vào điều giả dối hơn chứ không muốn tin vào sự thật đâu.

10. Thời gian là một thứ tàn nhẫn, em học được cách kiên trì,anh học được cách từ bỏ, để rồi mội người lao về hạnh phúc của riêng mình. 

11. "Một cái xoay lưng là cả đời người"

12. "Từng có người nói, trong hai tâm nhĩ của trái tim con người, một bên chan chứa niềm vui, một bên ngự trị nỗi buồn. Khi bạn vui đừng cười quá lớn, nếu không sẽ làm ồn tới ngăn tim buồn bã kia."

13. "Cô chỉ là một ốc sên đeo trên lưng lớp vỏ mềm yếu, có lẽ một lúc nào đó sẽ bị người ta giẫm chết. Nhưng bao nhiêu năm nay cô đã học được cách né tránh, vừa đủ để bảo vệ bản thân không bị tổn thương."

14. "Hai năm yêu nhau khắc sâu tận cốt tủy, năm năm xa cách đau khổ đến tột cùng. Tròn bảy năm, trái tim cô chưa từng rời xa".

15. "Tình yêu bị tuổi xuân giết chết, còn tuổi xuân lại bị tình yêu lưu đày."

16. "Sao anh không biết nếu gạt bỏ lớp vỏ kiên cường trong đôi mắt cô, thứ còn lại chỉ là một trái tim đầy gai góc."

17. "Bảy năm, thứ gặm nhấm cơ thể anh đâu chỉ có cô đơn? Đối với cô, anh chỉ là một người qua đường có duyên gặp mặt. Đối với anh, cô lại là giấc mơ quá khứ không thể xóa nhòa."

18. "Nếu cái giá của trưởng thành chính là khổ đau thì đây là kiếp nạn không ai tránh khỏi"

19. "Chưa thật sự dại một lần thì tình cảm đó không gọi là tình yêu, nếu chưa từng rung động thì lấy đâu ra ngu ngốc."

20. "Nếu tôi đã thích thì vì sao lại không được? Tôi không cần cô ấy quá xinh đẹp vì một khi để người đàn ông khác chú ý tới tôi sẽ ghen. Cô ấy có thể không thông minh vì chỉ cần tôi thông minh là được. Cô ấy có thể không xuất sắc, vì tôi có thể xuất sắc. Cô ấy có thể không biết chăm sóc người khác, thậm chí là không biết chăm sóc bản thân mình cũng không sao, vì tôi có thể chăm sóc cô ấy"



Trích dẫn truyện 💗💋Where stories live. Discover now