unikey, unicorn, universe?

719 33 4
                                    

jeon jungkook mười mấy cái xuân xanh, trải qua nhiều biết bao nhiêu lòng dạ con người, trải qua nhiều biết bao nhiêu cái gọi là xã hội. và cậu tin không nổi rằng trên cõi đời này vẫn có thiên thần...

"thôi đi. đẹp trai thì đều là xấu tính."

kim taehyung đó giờ vẫn không thể hiểu được logic dù chỉ là cơ bản của thằng nhóc  non choẹt lại có nhan sắc trời phú này. nhiều lúc anh nghĩ không phải mẹ sinh ra nó, mà phải là một tên nào đó ở thời đại khác, chả hiểu nổi. nhiều lúc nói chuyện với nó cũng bất lực lắm, hỡi ôi cái thằng chăm triết lý.

"nói vậy chả phải mày cũng tự nói mình à?"

"là sao?"

đấy, có bao giờ bắt kịp sóng đâu. kim taehyung chính thức bất lực, ngước mái đầu ướt mèm vì mới tắm xong lên bầu trời. gió đã thoang thoảng đưa lên mặt lành lạnh, chắc là sắp mưa.

"rồi khi nào chú mày mới đi? mưa rồi, mau lên."

"đi ngay, chả hối tiếc gì với ông đâu. ở nhà đi, tui sẽ kể 'tốt' về ông cho người ta."

"thôi tốt nhất là mày đừng nói gì kẻo khi gặp anh đây người ta lại cầm dép phi ra từ cửa, rồi còng anh vì tưởng anh là một tên biến thái."

"nào tới mức ấy."

không gì có thể nhưng mày thì chuyện gì cũng có thể đó thằng quỷyyy!

"thôi đi lẹ giùm."

jeon jungkook ở căn nhà này cũng khá lâu rồi, chỉ ở cùng kim taehyung thôi. quan hệ gia đình thì khó tiết lộ nên không bao giờ kể với ai. từ nhỏ vốn hay đánh nhau nên tàn dư bây giờ chính là tàn dư sau những cuộc chiến tranh dài đằng đẵng năm nào. bây giờ tiền nhà tiền học lo liệu đủ, con trai có thói quen độc lập và cậu hiểu điều đó. vốn biết phép tắc nên học thật nhanh thật chăm để sau này ra trường không cần làm phiền đến kim tae hyung nữa. và giờ đây, đã đi được rồi.

nhìn những chiếc vali lỉnh kỉnh chất đống đồ, lại hướng đồng tử sang căn nhà, nơi cậu đã ở từ thuở còn nhỏ tí. buồn sao lại không, nhưng trái tim lại nói là phải đi ngay bây giờ rồi. 

"nhớ ngủ đủ, đừng làm việc quá sức, giữ sức khoẻ là được, không anh mày lại cốc cho vài cái vào đầu."

không đợi jungkook đáp lại mấy lời khinh bỉ cho đỡ ghét, taehyung đã đóng cửa lại.

"không tiễn à?"

"anh mày không thèm tiễn mày. anh mày còn người ta."

"cái thứ vì sắc quên huynh đệ..."

thôi được rồi, đúng là chẳng trông mong gì  nổi về cậu anh trai nhà này.






phố mới của jeon jungkook rất thoáng, thoáng vô cùng, đến độ còn có thể ngửi thấy mùi hoa mới nở đâu đây, thay vì mùi khói xe độc hại như cậu tưởng tượng. như một đường ngã tư, có phố bắc, phố nam, phố đông và phố tây. ở đây có khá ít xe cộ và người qua lại, vài phần chắc cũng do nó nằm trong hẻm. nhưng tuyệt đối vừa ý cậu, một nơi hợp lý để thư giãn. căn nhà của jungkook ở phố nam, cái phố mà theo như kim tae hyung nói là có một anh trai đẹp vô cùng.

[bts] #kookga - text in neighborhood.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ