Tâm tình Từ Tấn vô cùng tốt
Nàng tuân thủ quá nhiều quy củ, không dễ dàng cho phép hắn đụng chạm, lúc nào cũng phải có lý hợp thích hợp mới được. Lúc nàng phạm sai lầm là thời cơ tốt nhất nhưng không phải lúc nào cũng hữu dụng, vì nàng thường không ra cửa, không ra cửa sẽ không phạm sai lầm, hắn cũng không có lý do chính đáng. Hiện tại tốt lắm, chuyện Tề gia và chuyện tặng vẹt, nàng không thể cự tuyệt phần thưởng cho hắn.Trước khi xuất phát, Từ Tấn cố ý tắm rửa sạch sẽ.
Ban đêm không tiện cưỡi ngựa, may mắn trăng thanh gió mát, không sợ ra mồ hôi làm nàng phiền chán.
Quen thuộc đi vào khuê phòng của nàng, đặt đèn lồng nhỏ bên cạnh chiếu sáng, Từ Tấn lưu loát chui vào màn lụa, cởi giày trèo lên giường.
"Ngươi, ngươi làm gì?" Nam nhân ngang nhiên trèo lên giường, Phó Dung giận dữ, lạnh lùng kéo chăn: "Đi xuống!"
Còn vô sỉ hơn nàng nghĩ!
Từ Tấn kinh ngạc khi thấy nàng còn thức, nhưng cũng không gấp, sau khi vén lại màn lụa ngay ngắn, hắn mới quay người nhìn nàng: "Mùa hè nhiều muỗi, ta ngồi bên giường, sợ muỗi bay vào. Nùng Nùng, nàng bị bệnh hay sao mà mặt khó coi quá vậy?"
Dù mỗi lần Từ Tấn đến, Phó Dung đều ngủ say nhưng sắc mặt luôn hồng hào khỏe khoén, nhưng đêm nay, sắc mặt nàng tái nhợt như bị bệnh, có vẻ không hợp với lửa giận đang hừng hực cháy trong mắt nàng.
Xuất phát từ lo lắng, Từ Tấn đặt tay lên trán Phó Dung.
Phó Dung không ngờ da mặt hắn dày cỡ này, khẽ thở dài, ngoan ngoãn mặc hắn sờ: "Không bị bệnh, chỉ là thân thể không thoải mái, mới ngủ một chút thì bị ngươi đánh thức. Vương gia, chuyện Tề gia là vương gia âm thầm sưu tập chứng cớ?"
Từ Tấn không yên lòng "Ân" một tiếng, vốn định chờ nàng hỏi tới sẽ khoe khoang một phen để nàng biết hắn tra bao lâu mới tìm được chứng cớ vặn ngã một đại quan trấn thủ biên cương, nhưng nhìn nàng như vậy, hắn lại không có tâm tư, nhíu mày: "Không bệnh sao mặt lại kém vậy? Ban ngày đã mời lang trung rồi à?"
Phó Dung quay đầu: "Nói ngươi cũng không hiểu, vương gia về đi, đêm nay ta không có tinh thần bồi ngươi."
Từ Tấn sao có thể yên tâm, thấy nàng không chịu nói, vói tay vào chăn nắm lấy tay nhỏ của nàng bắt mạch. Từ nhỏ đã bị bệnh lạ, ngoại trừ tìm kiếm lương y, Từ Tấn cũng tự nghiên cứu một chút dược lý, nhìn vài bệnh nhẹ bình thường cũng không thành vấn đề.
Nam nhân chuyên chú, Phó Dung lại lặng lẽ nắm chặt đệm chăn.
Năm ngoái, Từ Tấn thay nàng bắt mạch cũng không nói gì, Phó Dung nghĩ hắn mượn việc bắt mạch để chiếm tiện nghi. Nhưng hiện tại, Phó Dung không chắc, chẳng lẽ Từ Tấn có bản lĩnh thực sự?
Dù có, hẳn là sờ mạch sẽ không biết được có nguyệt sự hay không?
Thấy mày Từ Tấn nhíu ngày càng sâu, Phó Dung lo âu, thử thu tay lại: "Nói không bệnh, ngươi..."
"Vậy sao nàng lại phờ phạc ỉu xìu?" Từ Tấn thật nhìn không ra, dứt khoát nắm tay nàng hỏi, thấy Phó Dung mím môi, bất đắc dĩ: "Nàng không nói, sao ta có thể yên tâm đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Hậu Chi Lộ (Con Đường Sủng Hậu) (1)
General Fiction-Tác giả: Tiếu Giai Nhân - Thể loại: Trọng Sinh, Ngôn Tình, Cung Đấu, Cổ Đại -Câu chuyện ở về Phó Dung làm tiểu thiếp của Túc Vương ở kiếp trước, nàng được chuyên phòng độc sủng, nhưng đáng tiếc là Túc Vương lại đoản mệnh qua đời sớm khiến nàng mất...