Shi : *đạp cửa* Hế lu mọi người!!! Shi tới rùi đây!!!!
Sa : Haizzzz...
Meliodas : Lần sau chắc thay bằng cửa sắt luôn quá.
King : *lơ lửng trên không* Tốt nhất nên thay nguyên cái nhà bằng sắt luôn đi, đội trưởng.
Shi : Này này!! Lâu ngày không gặp mà mọi người chào đón em như thế à ???
Merlin : Tôi nghĩ là King muốn đuổi luôn chứ không phải chào đón gì đâu.
Sa : Chị nói chuẩn.
Diane : Sao rùi ?? Hôm nay có dare của chị không ???
Ban : Chắc là không~ Tôi cá chắc dare hôm nay là của King nè~
King : Sao lại là tôi ?? Chắc không phải là sự thật đâu nhỉ ?
Shi : Anh Ban nên chuyển qua làm nghề thầy bói đi là vừa. Ask và Dare hôm nay là dành cho anh đấy, King.
King : Ể ??????
Sa : Và người đặt cái này là khách quen của tụi em, người đã đặt 2 cái ask dare trước đó.
Shi : Xin giới thiệu : bạn Cew292 !!!!!!!
Cew : *đạp cửa sổ* Xin chào mọi người!!!!! Em chính là Cew!!! Và em đã có 2 ask và dare cho anh King rồi!!!
King : Anh nhớ nhóc rồi. Là cái con nhóc mà bắt ta hôn Helbram, Ban và bắt ta giả gái tỏ tình với Gowther nè!!! *sát khí*
Diane : Cew-chan thích King quá nhỉ ?
Cew : Dạ đúng rồi!!
Ban : Thích hay ghét thằng King thì ta *éo quan tâm. Nhưng cớ gì...phải lôi bọn ta vô vậy ? *bẻ tay*
Cew : Ahahaha...Em xin lỗi mà!! Đó chỉ là 1 mong ước nhỏ nhoi của 1 con hủ thôi mà!!!!
Ban+King : Nhỏ nhoi cái con khỉ!!!!!!
Sa : 2 anh bình tĩnh đi. Ask và dare hôm nay không có anh đâu, Ban.
Ban : Vậy thì được.
Shi : Và nó là 1 ask, 1 dare dành cho cả nhóm có liên quan tới King!!!
King : Ể ???
Meliodas : Nishishishi~ Có vẻ hay đấy.
Merlin : Chuẩn bị đi, King.
Ban : Ồ~
Hawk : Có cần bổn đại nhân ta không ?
Cew : Cũng được đó.
Shi : Ask trước nha : King này, nếu anh say thì sẽ như thế nào ?
King : Nếu tôi say à ? Tôi cũng không nhớ nữa. Chắc tôi cũng chỉ gục xuống và ngủ thôi đúng không ?
Sa : Biết ngay là anh sẽ nói vậy mà. Vậy nên để biết chính xác hơn thì em sẽ hỏi các thành viên còn lại!!!
Cew : Đầu tiên là ngài Đội Trưởng!!
Meliodas : King à ? Theo đa phần tôi nhớ thì khi cậu ta say thì thường sẽ ngủ. Trước đó thì còn nói nhảm nữa. Nhưng mà lần trước, cách đây 15 năm, King nốc 1 hơi cạn sạch ly rượu và mọi người biết gì không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ask or Dare cùng Thất Hình Đại Tội
MizahChơi Ask or Dare cùng 2 con au lầy lội và mấy nhân vật trong Thất hình đại tội nào!!! ^^