♠♠อุบัติภัยย ทำให้เราเจอกันน ❤❤

362 9 0
                                    

เอี๊ยดดด !!!!!!!! ตึกๆๆๆๆๆๆ  "ทุกคนที่อยู่บริเวรใกล้ตัวเพลิงช่วยออกมาห่างๆด้วยครับ !!!!!" เสียงจากหน่วยดับเพลิงที่ลงจากรถพร้อมกับเตรียมสายชีดน้ำเพื่อดับต้นเพลิง

"น้องครับ!!! ช่วยออกห่างๆจากต้นเพลิงด้วยครับ!!!!" เสียงจากนักดับเพลิงอีกคนวิ่งเขามาจับแขนของเด็กสาววัยรุ่นตัวเล็กๆ  ที่นึ่งเหมือนวิญญาณออกจากร่างอย่างไงอย่างงั้น

"บะ...บ้าน" เสียงแผ่วเบาของเด็กสาวเหมือนกันพึมพัมคนเดียวจึงทำให้หนุ่มดับเพลิงไม่สนใจอะไรมากนักเมื่อเห็นทีท่าว่าหญิงสาวไม่ขยับหนุ่มนักดับเพลิงจึงอุ้มขึ้นบ่า เพื่อพาไปนอกเขตของบริเวรบ้านที่เป็นต้นเพลิง

'มะ...เมือไรกันน่ะเธอรีบกลับมาจากโรงเรียน เพื่อมาเตรียมทำอาหารให้ปะป๋าอย่าสุดฝีมือเพื่อตอนรับการกลับมาจากรอบ3เดือนของปะป๋า แต่ระหว่างทางกลับเธอเห็นควันดำใหญ่ลอยขึ้นสู่ฟ้า เธอแน่ใจเลยว่า กลุ่มควันนี้มาทางทิศทางจากบ้านเธอ!!! ซึ้งก้อเป็นจริง!!! ฟองอองถึงกลับเข่าอ่อนเมื่อมาเห็น บ้านแสนสุขของเธอ ตอนนี้เเทบจะเป็นเถ่าถ่านไปเสียแล้ว มันเป็นเพราะอะไรน่ะ โจรขึ้นบ้านหรือ เธอไม่ได้ปิดแก็ส หรือจรวดระเบิดจากประเทศเกาหลีเหนือ หรือว่ามีการก่อการร้ายภายในประเทศ!!!!! ผู้ร้ายข้ามชายแดน!!!!!!

"อองฟอง!! ลูกพ่อ" เสียงจากบิดาที่เธอคิดว่าตอนนี้บิดาของเธอน่าจะอยู่บนเครื่องบินระหว่างเดินทางกลับบ้าน

แต่ตอนนี้เนื้อตัวที่สะอาดสะอาดเสมอเต็มไปด้วยกระเม่าจากควันไฟเนื้อตัวดำไปหมด

"ปะป๋า ปะป๋าเป็นไงมั้ง แล้ว นี้มันอะไรค่ะปะป๋าทำไมบ้านเราถึงได้ แล้วเรา เราสองคนจะไปอยู่ไหนกันล่ะค่ะ" เด็กสาวถามผู้เป็นบิดาเป็นชุดอย่างร้อนรน

"อองฟอง ลูกใจเย็นๆก่อน เรื่องที่พักลูกไม่ต้องกังวลไป พ่อหาที่พักชัวคราวให้แล้ว ส่วนเหตุต้นเพลิงนั้น .... เอ่อ .... มันมาจากพ่อเองอ่ะจ้ะ แหะๆ " เมื่อบิดาพูดจบก้อยิ้นเห่ยๆส่งไปให้

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 29, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Time of love วันว่างๆของความรักWhere stories live. Discover now