Mình up fic này chỉ với một mục đích duy nhất là tiện việc download về điện thoại. Hoàn toàn phi lợi nhuận. Vì thế nếu Au không đồng ý mình sẽ lập tức gỡ xuống.
Cảm ơn Au vì đã viết câu chuyện này.Tên: “Phụng Tử” thành hôn.
Author: Ambyen.
Trans: QT
Edit: Jannie.
Thể loại: Hiện đại, ấm áp đáng yêu văn, hai ba ba đơn thân, công sủng thụ, tiểu ngược, HE.
Pairings: YunJae, chibi YooSu.
Tình trạng bản gốc: Hoàn.
~~~~~~~~
Thank Hermione12 vì đã share bản QT.
Tóm tắt: Bé Kim Junsu – 8 tuổi – có baba là Kim Jaejoong, một thợ làm bánh kem cực kỳ nổi tiếng. Bé Park Yoochun – 8 tuổi – có baba là Jung Yunho, tổng giám đốc tập đoàn xe hơi danh giá. Hai bé là bạn thân với nhau, hữu ý vô tình, hai baba cũng trở nên thân thiết. Nuôi con nhỏ chưa bao giờ là việc dễ dàng, huống hồ chi cả hai đều là baba đơn thân, cũng vừa khớp khiếm khuyết của người này lại là lợi thế của người kia. Trong quá trình giúp đỡ nhau, tình yêu cứ như vậy mà dần dần nảy sinh, không thể dứt cũng không muốn dứt. Mối tình của họ được bạn bè giúp đỡ, quan trọng nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của hai bé con, thế nhưng liệu rằng tình cảm đó có thể vượt qua cái gọi là danh gia vọng tộc, môn đăng hộ đối, còn có định kiến cùng miệng lưỡi người đời……
* * *
Mở đầu
“Junsu! Rời giường! Kim Junsu!!! Mau lên Kim Junsu!!!!”Nam nhân mặc trên mình bộ áo ngủ in hình bánh ngô đột nhiên từ trên giường giật bắn dậy, sống chết vỗ vỗ cái mông nhỏ của tiểu nam hài được cậu gọi là “Kim Junsu.”
“Không…..”
“Không cái gì mà không! Đã bảy giờ rưỡi rồi, ngày khai giảng đầu tiên mà đi học muộn, nhất định về sau sẽ không ngẩng đầu làm người được nữa! Mau dậy đi! Mau!! GO GO GO!!!!”
Ngày khai giảng đầu tiên đi học muộn và về sau sẽ không ngẩng đầu làm người được nữa…….rốt cuộc là có liên quan gì đến nhau vậy…….
“Bảy giờ rưỡi?! Kim Jaejoong!!! Người như thế nào cứ luôn ngủ quên vậy chứ?!”
“Đã nói bao nhiêu lần rồi! Không được kêu ‘Kim Jaejoong’! Phải kêu bằng ‘ba ba’!”
“Người luôn ngủ quên!” Bé Junsu mếu miệng nhìn ba ba mình.
“Nhất định là sẽ tới kịp mà! Hiện tại lập tức ngồi dậy, con đi đánh răng rửa mặt thay đồng phục, ba ba đi làm bữa sáng cho con! GO GO GO!!!!”
Bé Junsu lúc này mới vui vẻ ngồi dậy, học theo bộ dạng ba ba bé từ trên giường giật bắn dậy! Lúc này ba ba bé đã cởi đến chỉ còn mỗi cái quần lót, bé Junsu liếc liếc mắt một cái, sau đó hưng phấn chạy đến bên người ba ba:
“Hai cha con quần xì!”
“Đúng vậy!” Ba ba bé cúi nửa người ngồi xổm xuống, cùng con mình nhẹ nhàng mông chạm mông, “Vô địch mông của vô địch đại tiểu Kim ~ Mau! Bằng không sẽ bị trễ đó! GO GO GO!!!!”