CLASH OF THE GANGSTER

32 4 0
                                    

CHARACTER

BLACK DEVIL MEMBER


DENIEL CARL PARK-mayabang,cold,talented,mayaman,gwapo,matalino,walang sinasanto kapag magalit mapababae man o lalaki,half filipino half korian. Ang tawag sa kanya sa mundo ng gangster ay "DC" . "DENIEL" naman ang tawag sa kanya ng mga kaibigan niya sa labas ng gangster world ganun din ang mga estudyante.


DARRYLE MIKE ZHANG-cassanova,mayaman,gwapo,mayabang,matalino,talented,walang minahal ng totoo,half filipino half korian. Ang tawag sa kanya sa mundo ng gangster ay "DM" . "DARRYLE" naman ang tawag sa kanya ng mga kaibigan niya sa labas ng gangster world ganun din ang mga estudyante.


CHRISTIAN LEE- tahimik,mayaman,talented,matalino,walang pakealam sa iba except sa pamilya at sa mga kaibigan niya,gwapo,half filipino half korian. Ang tawag sa kanya sa mundo ng gangster ay "LEE". "CHRIST or CHRISTIAN" naman ang tawag sa kanya ng mga kaibigan niya sa labas ng gangster world ganun din ang mga estudyante.


DRAKE ARNOLD MYUN-talented,gwapo,pinakamatalino sa kanilang apat,mayaman,matapang,half filipino half korian. Ang tawag sa kanya sa mundo ng gangster ay "DA" . "DRAKE"naman ang tawag sakanya ng mga kaibigan niya sa labas ng gangster world ganun din ang mga estudyante.


Ang BLACK DEVILay kilala sa kanilang unang eskwelahan ngunit lilipat sila sa isang eskwelahan na pinamumunuan ng apat na babae o ang BLACK HEARTLESS ANGEL.Kinakakatakutan din sila sa kanilang unang eskwelahan dahil wala silang sinasanto kapag nagalit sila mapababae man o lalake. tinatawag sila sa mundo ng gangster na "PRINCES OF THE GANGSTER".

CLASH OF THE GANGSTERWhere stories live. Discover now