==============
" I love you baby ko"
Yan ang una kong message sakanya sa isang social media. Ang gusto ko lang naman kasi ay jn sya. Syempre alam ko naman sa sarili ko na hindi ko sya magugustuhan kasi isa syang Bi/Gay i guess Gay sya kasi 5% lang daw yung side nya na nagkakagusto sa girl haha!
"Mwa"
"Nang gogoodtym ka nanaman"
"Friends tayo gega!"
Yan ang reply ng baby ko :)
Naiimagine ko kasi sya pag naiinis .yung mapupungay nyang mga mata, nagsasalubong na mga kilay, at minsan nagpapouty lips pa ampota nakuha nya siguro ang ganung style sa wattpad. Classmate ko kasi sya last semester hindi kami ganun kaclose pero i think pwede kaming maging mag best friend kasi naman nung summer wattpad lang ang aming inaatupag nagbabasa at nagsusulat sya sa wattpad ng mga story yung boyxboy or men2men. Sya ang naginfluwensya sakin na magbasa sa wattpad :)
Minsan nagsend sya sakin ng picture yung lalaking bakat ang ANO alam nyo na! haha ganun kami kaclose pero nagbago lahat yun.
Nga pala hango to sa totoong buhay parang diary narin kasi ako lang ang magkukwento at wala ng iba :) But first of all let me introduce myself Im Rjhay Mcmelt, Fag/Gay/Bi pero Gay talaga ako kasi bottom ako lagi. 21, 5'4" , healthy ayoko kasing sabihing mataba ako hehe kakahiya, matalino naman kaso inuunahan lang ni KATAMARAN at isama pa ang mga B.I na mga barkada.
Ooops! Balik na tayo sa pagchachat namin.
"Hala hindi kita niloloko" ang reply ko sakanya pero ako tuwang tuwang lakas ng trip ko hehe
" :(" yan ang kanyang reply sakin sad face kaya naman ako inulit ko ulit ang akong mensahe.
Nagpatuloy lang ako sa panloloko sakanya hanggang sa......
"Sige baby ko hindi ko na lang sasabihin sayo ipaparamdam ko na lang" isa nanamanag kasweetwn ang aking naisip pero planado parin
":)" yan ang reply nya na ikinatuwa ko naman
Nag usap lang kami ilang minuto lang ang itinagal ng aming pag uusap pero para sakin masaya ako sa oras na yun hindi ko maexplain ansarap ng feeling pag kausap ko sya hindi ako nahihiya kahit anong sabihin ko sakanya.
Lagi kaming naka online ni baby ko siguro sya nagsusulat sa wattpad ako naman active saking twitter account hehe!
Halos araw araw kaming nagpapalitan ng mensahe kahit walang katuturan ng minsan ay may napag usapan kami.
"Baby kain ka na :)" mensahe ko sakanya
"Tapos na ako kumain busog na nga ako eh" reply nya sakin na ikinatuwa ko ulit
"Ayt antakaw mo pala hehe baka pag nagkita tayo antaba muna katulad ko :)" -ako
"Hindi naman feeling ko nga pumayat ako eh" sabi nya na ikinagulat ko naman may ipapayat pa pala sya hehe
"Sige sa first day libre kita ng lunch"
"SURE" na mas ikinatuwa ko naman
Pero ang huli kong mensahe ay...
"LUNCH DATE Deal? :)"
=================
Ano kaya ang magiging sagot ng Baby ko?
Abangan na lang :)
Maiikli lang po ang update ko dito at linguhan lang po :) salamat sana basahin nyo maraming interesting na magaganap sa buhay ko :)