By the way author notes:please suport my story and read carefully para maintindihan niyong mabuti ang storya ko at sorry sa mga wrong grammar at sa typos kasi mobile lang ang ginamit ko and first time ko po dito and i am 15 years old ..at sana wag nyung i judge ang story ko kasi mahal ko kayo ...
Babala :
Ang storyang ito ay kathang isip lamang hindi naglalaman ng totoong lugar at kaganapan ito ay bunga ng imahinasyon ng isang author..Thank you
@shawn mendez-
Game of love-
Maingay ang boung paligid sa mga musika na pinapatogtog ng Dj at maraming babae ang nagsasayawan at humuhubad sa kanilang mga lalaki kasama nadoon siAshley Gonzlez ang babaeng walang alam kundi maglaro ng lalaki at pineperahan.. mayaman siyang bata pero gusto niya ng pera galing sa mga kamay niya ayaw niyang umasa palagi sa kanyang daddy at mommy na walang alam kundi trabaho lang at pumunta sa ibang bansa ..
Araw araw pumupunta siya sa bar para maghanap ng lalaking mauuto niya dahil na rin sa maganda niyang mukha at mainit na katawan mabilis niya lang ito nakukuha at isang araw limang lalaki ang nadadali niya pero hindi niya ito pinapakita sa isa niyang lalaki para hindi sila mag away at par narin hindi siya mabuking sa ginagawa niya..
masaya siya sa ginagawa niya at walang paki alam ang kanyang mga magulang kung ano ang ginagawa niya ..Hindi siya umuwi ng bahay kung sakaling sawa na siya sa bar at doon sa mga lalaki niya natutulog ..hindi siya nagpapagalaw sa mga lalaki niya parang pinaglalaruan niya lang ito at pinapa ikot hanggang sa masawa siya at hahanap ng paraan para mahiwalayan niya ito..
matuto kaya si ashley sakaling dadating sa buhay niya ang isang badboy na hindi niya kayang paglaruan ..
alright@reserve2018
YOU ARE READING
Game OF Love
Teen FictionHindi Lahat ng Lalaki makukuha mo at mapaglaruan ... Hindi mo alam may meron pang lalaki ang hihigit sa ginagawa mong kalukohan at mahuhulog kanalang sa bitag ng kanyang kagwapuhan .. AT Hindi mo alam yung lalaking kinuha mo at pinaglaruan.. Ang...