chap 69

1.3K 114 45
                                    

Về đến nhà cũng là giữa trưa, cậu tung tăng ôm cặp chạy vào nhà để anh đi phía sau mỉm cười sản khoái đút tay vào túi đi theo, hôm nay quả thật anh vô cùng là hạnh phúc và vui vẻ vì bảo bối đối với anh không còn ác cảm hay chán ghét như ban đầu, hiện giờ giữa anh và cậu không còn vật cản nào chắn ngang 2người nữa, tình cảm càng sâu sắc và nồng nàn hơn.

Vào tới nhà cậu vui vẻ hết gặp người này lại tới người kia mà chào hỏi, bác quản gia nhìn biểu hiện hăng hái của cậu chủ nhỏ mà tâm tình trở nên nhẹ nhõm và ấm lòng hơn bao giờ hết. Cậu nhảy chân sáo lên lầu mà vào phòng ngã ịch xuống giường lăn lộn, anh vào sau thấy vật nhỏ mỏi mệt nằm ườn trên giường liền thở dài lắc đầu cười.

- Mệt lắm sao bảo bối? __anh đặt Áo vest lên ghế nói

- A...có 1chút thôi anh!! __cậu dang rộng tay mỉm cười

- Đi tắm cái đã bảo bối, em hôi lắm rồi này! __anh nằm lên người cậu mà nói

- Hôi sao??? *nhìn* Không thể nào! *ngửi* đâu có hôi! __cậu nhìn anh nhíu mày

- Vậy không định đi tắm sao hả? __anh bật cười miết má cậu

- Anh tắm trước, em tắm sau nhé! __cậu cười nói

- Tắm chung đi! __anh ngồi dậy lôi cậu

- K..không không mà! *hoảng sợ* em không chịu đâu Taehyung! __cậu ghì người xuống giường không chịu ngồi dậy

- Làm sao? *nhíu mày*

- Kì lắm! *nhìn* Em không chịu đâu, anh tắm trước đi mà! __cậu hơi mếu máo nói

- Kì cái gì? Còn sợ anh thấy gì của em nữa?

- *đỏ mặt* Xấu xa đừng nói nữa mà! Em không quen tắm chung với người khác đâu! __cậu nắm chặt tay anh

- Người khác nào??? Anh là chồng em mà bảo người khác? Không muốn tắm chung phải không? *nhướn mày* Được! Vậy thì anh không ép!

- Ơ này....Taehyung!

Anh nhíu mày buông tay cậu ra rồi đùng đùng đi vào phòng tắm đóng cửa rầm 1tiếng rồi mở nước lớn đến bên ngoài vẫn có thể nghe được. Cậu ngồi nhìn cửa phòng mà mím môi lo lắng rằng anh sẽ giận mình, cái cảm giác nó ghê lắm, anh giận thì vô cùng khác người không hề thể hiện bên ngoài hay mặt mày đanh lại với người đó mà chỉ đối xử bình thường như không có gì. Cái đó...là cậu sợ nhất!

Anh thì bên trong tâm tình nóng đến tận mang tay mà cởi trần thân trên đứng dưới vòi nước, cơ bụng săn chắc màu đồng thấm nước trong cực quyến rũ, mái tóc ướt sủng rũ mắt, tiếng thở hắt thể hiện sự tức giận của anh vang khắp phòng.

Cạch

Cửa phòng tắm bật mở, thân ảnh nhỏ nhắn mặt đồng phục bước vào trên tay cầm lấy bộ quần Áo đi thẳng về phía anh, tay cậu đưa lên tắt vòi nước rồi nhìn chăm chăm tấm lưng rộng vững chải của người đàn ông đến giờ vẫn chưa hay cậu vào cho đến khi tiếng nước chợt dừng làm anh có chút bất ngờ.

- Taehyung!!! __cậu ôm lấy anh dựa mặt vào lưng anh nói

- J..Jimin??? *nhíu mày* em...vào đây làm gì? __tay anh bắt lấy tay cậu

[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ