Anh ôm lấy cơ thể cậu nhấc lên người mình, chân cậu quấn lấy hông anh mà vòng tay ôm cổ anh xiết lấy, không khí trong đây càng ngày càng nghe mùi ám dục, nhìn lấy gương mặt điển trai của chồng mình mà cậu như bị thôi miên, môi bắt giác vô ý thức mà áp lên cánh môi anh, mắt không chút ngượng ngùng nhìn chăm chăm vào đôi mắt anh đến dụ tình, tay bấu vào tóc dài sau gáy anh mà vò lấy đến kích thích, môi cũng bắt đầu hoạt động mà mút nhẹ vào môi anh rồi dần điên cuồng hôn lấy mãnh liệt.
Anh thấy hành động của cậu mà không khỏi mỉm cười bế cậu đặt lên bồn tắm, tấm lưng trắng mịn áp vào sát tường lạnh làm cậu rùng mình run 1cái mà quấn lấy anh chặt hơn, hạ thân anh trướng đến đau điếng đẩy anh vào thế chủ động mà kéo eo cậu sát mình điên loạn hôn cậu đến say đắm, 2chiếc lưỡi ướt át quấn nhau trong khoang miệng anh, nuốt bọt tràn ra 1ít phía khoé miệng cậu, môi bị anh hành hạ đến đỏ lên và bóng loáng, hơi thở 2người hoà quyện vào nhau thật mê người, tay cả 2không ngừng cào bấu đối phương.
- Taehyung...ực!!! __cậu mê muội nhìn anh
- Anh đây!!!! __anh mỉm cười ôm má cậu
- Em yêu anh!!! Anh đừng giận em Taehyung!!! __cậu rưng mắt nói.
- Ngốc quá! *xoa đầu* Anh không giận bảo bối!- Thật không?
- Anh gạt em làm gì??? *nhướn mày* Vẫn muốn tiếp tục chứ? __anh hỏi
- A..anh muốn không??? *đỏ mặt* Anh...nhẹ 1chút, ngày mai em còn đi học! __cậu nhỏ giọng nói
- Ngày mai nghỉ 1bữa!
- *nhìn* Đ..được rồi!! Anh...muốn sao cũng được! __cậu có chút ấm ức nói
- Bảo bối ngoan lắm! Anh sẽ gọi nói với Hoseok dùm em!
- Ukm! C..cũng được!!! Mà anh nhớ nói là..là em bị bệnh nha! Đừng nghỉ bạn bè mà anh...nói bậy đâu đó! __cậu chu mỏ như dặn dò anh
- Sợ anh nói gì??? Em rõ là không bị bệnh mà là...ưm...!*cười*
- Anh..đừng nói bậy! Em dù sao c..cũng...cũng còn là học sinh! __cậu đặt tay lên ngực anh mà nghịch
- *phì cười* Đáng yêu thật đấy bảo bối! Em nghỉ anh sẽ ngốc đi kể chuyện ân ái với bảo bối cho cái tên nhiều chuyện kia sao hả? *nhéo mũi*
- G..gì mà ân..ái chứ! Đồ xấu xa không biết xấu hổ! __cậu bật cười đánh anh
- Làm chuyện này với vợ mình mà cũng xấu hổ? Em muốn anh ân ái với ng...ưm.. !!!
- Không cho anh đi lăn nhăn! Anh dám em liền cắt anh! __cậu bĩu môi
- Còn dám cắt anh??? *trợn mắt cười* Em ác thật đó Park Jimin! Được! Đã vậy thì coi anh xử em thế nào này!
- Aaa...Taehyung từ từ...từ từ đã!!!
Nói xong anh liền mạnh bạo đè cậu vào bồn tắm khô ráo, bản thân cũng leo vào mà áp xuống cơ thể cậu, chóng tay đứng lên mà mở khoá quần rồi 1phát kéo phăng chiếc quần Âu của mình, vật thô to bị boxer bao bọc phình to trông thấy, cậu phía dưới nhìn lên mà trợn mắt nuốt nước bọt, dù đây là lần thứ 2 thấy nó nhưng cậu vẫn là không tin nó...lại to đến thế.
- T..taehyung...nhớ nhẹ 1chút!
- Anh không làm em thất vọng mà bảo bối!
Anh quỳ gối xuống bồn tắm mà cố định eo cậu giữa 2chân mình, đầu cậu dựa lên thanh bồn tắm mà đối diện với hạ thân anh, hơi nóng bắt đầu lan toả khiến cậu ửng đỏ cả người, 2cánh tay rắn chắc cơ bắp của anh chóng 2bên đầu cậu, vòm ngực màu đồng áp sát ngực cậu mà ngứa ngáy.
- Cơ thể em thật đẹp có biết không? Còn nhớ lần đầu anh thấy được thì còn ngạc nhiên hơn lúc này!
- Ưm...từ từ...
Anh cười như ác quỹ khom xuống vùi đầu vào cần cổ trắng ngần của cậu mà hôn hít, cậu không chịu nổi kích thích mà ôm lấy đầu anh vò rối bời, môi anh mút lấy xương quai xanh của cậu in hằn dấu đỏ ám muội. Hạ thân anh hơi nhướn lên cọ cọ vào vật nhỏ bên dưới của cậu đến khó chịu, cảm giác tê dại chiếm lấy lí trí cả 2, cậu nắm tóc anh kéo nhẹ ra khỏi cổ mình nhưng vô dụng, tay anh luồn xuống dưới mà bóp lấy cánh mông căn tròn kia tạo kích thích, môi đã di chuyển tới vùng ngực mà ngậm lấy đầu nhũ đỏ hồng kia, nước bọt được anh cố ý để lại khiến cả 2bên nhũ hoa đều ướt át.
- Kích thích không hả bảo bối? *nhìn*
- Ưm...aa...có! Kích thích lắm...ưm..
Anh mỉm cười nhìn vẻ mặt khốn khổ đang khát tình của cậu mà sản khoái tinh thần, bàn tay thon dài của anh lần đến hạ thân cậu mà nắm lấy dương vật nhỏ nhắn vuốt dọc nhẹ nhàng tạo hứng tình, vật nhỏ có dấu hiệu dựng đứng lên theo từng nhịp lên xuống của anh. Buông vật nhỏ ra anh liền mò tới nơi tư mật của cậu mà chạm vào làm cậu giật người ôm chặt lưng anh, ngón tay anh miết nhẹ vòng hậu huyệt đến ngứa cả người, nhẹ nhàng đưa ngón tay vào trong hậu huyệt cậu khuấy đảo mọi góc ngách, vách thịt ấm nóng bao lấy ngón tay anh đến lợi hại, dần cho cậu quen rồi đưa tiếp 2 ngón 3 ngón vào nơi chật hẹp kia.
- Ưm...aa..um...đau..anh..
Anh thấy bảo bối nhăn mặt nhắm tịt mắt mà đọng nước mắt ở khoé mi liền dừng lại rồi rút ra, bàn tay anh đưa lên ôm mặt cậu mà nhăn mặt lo lắng, cậu thấy anh ngừng động tác liền mở mắt nhìn anh, đôi mắt long lanh nước nhìn thẳng vào mắt anh.
- Đau...lắm sao bảo bối? __anh nhẹ vỗ dành
- Hức...1chút!!!? __cậu nhìn anh
- Không sao! *cười* không được khóc đâu bảo bối!
- Anh...tiếp tục đi! E..em không sao!
- Anh không nỡ!!! *ôn nhu*
- Là sợ em đau hả??? __cậu nhìn anh
- Đúng vậy! *nhéo mũi*
- Anh...có thể dừng ngay lúc này sao hả? __cậu lo lắng chạm ngực anh
- Không được cũng phải được! *cười khổ*
- *nhìn* Anh lúc trước c..cũng đâu có...dừng giữa chừng thế này!
- Lần trước là em đâu còn tâm trí mà nghỉ đến đau, mãi lo đánh rồi chữi anh thôi không phải sao!__anh nhướn mày yêu chiều nhìn cậu
- Anh à...*nhìn*
- Được rồi, đừng nói bảo bối lại khóc nữa nhé! *chụt* anh nhịn lần này cũng không phải lần đầu mà! Tắm rồi ra nhé!.
_________________________________
END CHAP 70Đáng lẽ hôm nay phải vui mới đúng.....
Không có bản nhạc của các anh...thì chẳng biết làm sao..
Êm ái..
Ấm áp...
Mạnh mẽ....
Và 1chút ngọt ngào....Thế mới dám khẳng định rằng....các anh là tất cả, Bangtan!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *
Fiksi PenggemarFic là do Au viết!!!Readers nào muốn chuyển thì nói 1tiếng với Au nhé!!! Đừng chuyển Vkook__KookV Thụ nghịch ngợm__Jimin Công ôn nhu, băng lãnh__Taehyung #Đã sửa bìa truyện 180404