nene boking

74 3 1
                                    

Chapter 1

bakit kaya palagi nalang akong inaapi eh ang bait bait ko naman lagi ko ngang pinapalo ang mga kapatid ko sa ulo hanggang sa mawalan sila ng malay eh!! diba ganun nman talaga pag nag papatulog ka ng mga kapatid kung ayaw matulog hampasin mo lang ng baseball bat na metal tulog na!! oh di hindi kana napagod nakapag practece kap divehh?? Well anyways magpapakilala na nga pala ako my name is Katinene Boking just call me nene. 15 years haggard pero pretty parin. I live in tabing kanal street. baryo mabahopekpek. Ihave 2 siblings they are Katiti ang Katikati Boking. My Father name is Kadugyot. My mother name naman is Kagurang Boking the most beautiful basurera in our place!! oyy wag kau nanay ko nanalo ng mutya ng basura sa amin huhh!!

 "hoy!! nene tanghali na hindi ka parin gising anong feeling moh!! prinsessa?? nakuu !!" - nanay

naku yann nanaman ang bunga nga ng inay kong amoy imburnal!! 

"bakit nay muka na ba akong prinsessa?? *puppy eyes* " - me

"ewww!! anak gusto mo sabuyan kita ng nag babagang uling at nang magising kana nang tultyan??" -nanay

"mommeh naman ehh!! *pout* " - me

"tumayo kana nga jan!! kumai kana dun at malalate kana!! " - nanay

"owkey poh!! ano ba ang ulam mommeh?? meron bang letchon? " - me

"oo meron kay bumangun kana jan at baka wala nang matira pa sau!!" - nanay

" *o* talaga mommeh?? " - me

ayun at dahil nga sa perstym kung makakain ng letchon agad akong pununta sa nagigiba naming kusina.

"ate kain na bongga ang ulan natin ngaun" - katiti

"alam ko letchon kaya umalis kana jan at ako naman ang lalamon!! " - me

"anong letchon ka jan!! letchon moh muka mo!! ehh ulo ng tuyo lang yan ehh!! '' - katiti

aba ang taray ng kapatid ko may npa irp irap pang nalalaman hindi naman bagay!! mukang kabayong unggoy naman ang muka!! che!! mabalik tayo sa ulan welengyeng Kagurang naman un ohh!! sabi niya may letchgon!! hemmpt!! yaan na nga buti nalang may napulot ako kahapon na ulo nang daga at least un may karne hahaha xd mas mabuti nang karne kaysa sa ulo na mata nalang ang natira!! hayy makakain na nga at makapunta na sa school kung pang mayama!!

nene lampakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon