Phần 1

1.7K 13 3
                                    

[ mạt thế chi ràng buộc ] tác giả: Phỉ nghi

Văn án:

Lưu Tử Nhuận: Có thân thể chỗ thiếu hụt người què.

Võ Đạt Chính: Diễn lang.

Ngôn Trác: Tự lấy hai tròng mắt mắt mù thiếu tướng.

Triệu Nam Hổ: Diễn hổ

Diễn thực xuất hiện, thương pháo đánh không chết, dùng cái gì giải quyết? Hồng quang buông xuống, ôn dịch bùng nổ, tự lấy hai tròng mắt là vì sao? Lục địa không thể sinh hoạt, không trung hành lang có được hay không?

Chú: Song tính người què thụ VS dã thú công kịch tình lưu hữu sinh con

ps: Rốt cục kết thúc .

Tại viết này thiên tiểu thuyết thời điểm, ta thật sự thực rối rắm.

Khả năng bởi vì tại viết này thiên tiểu thuyết đại cương đồng thời nhìn rất nhiều lý học hòa thụ rất nhiều phật ngữ hun đúc, không có cách nào khác viết xuất chân chính tàn khốc mạt thế.

Có lẽ là vì đối thế giới lý giải phát sinh thay đổi, đối với sinh mệnh có càng nhiều hiểu được.

Tại mạt thế lý, chiếm được thượng thiên chiếu cố năng lực nhân, ta đưa bọn họ áp chế , lợi dụng nhiều ái quốc nhân, đem may mắn còn tồn tại dân chúng bảo hộ lên, chậm rãi làm cho bọn họ đều có thể được đến thức tỉnh năng lực.

Trong lòng nghĩ , liền tính là mạt thế , đại gia cũng có thể đoàn kết đứng lên, bảo hộ không có được đến thức tỉnh năng lực nhân loại.

Cho nên có vì cha mẹ hòa theo tiểu lớn lên thành thị mà hướng dã thú cầu cứu Lưu Tử Nhuận, vì phòng ngừa bạo loạn hòa ôn dịch mà mất đi hai mắt Ngôn Trác, có tuyệt đối quyết sách lực lão nguyên soái vương trung vinh.

Còn có bởi vì Lưu Tử Nhuận hòa Ngôn Trác mà lưu lại nhân loại xã hội Võ Đạt Chính hòa Triệu Nam Hổ......

Nội dung nhãn: Sinh con tùy thân không gian mạt thế ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lưu Tử Nhuận, Võ Đạt Chính ┃ phối hợp diễn: Ngôn Trác, Triệu Nam Hổ ┃ cái khác:......

Đệ 1 chương bị nhìn trộm?

Lại tới nữa.

Cái loại này bị nhân nhìn trộm cảm giác.

Lưu Tử Nhuận có chút không được tự nhiên đi tiến phòng tắm, rõ ràng phòng tắm môn đều đã muốn quan tốt lắm, vẫn là có loại chính mình vẫn bị thị gian khác thường cảm giác.

Dòng nước lướt qua thân thể khi, tổng cảm giác kia đạo tầm mắt càng thêm rõ ràng.

Vội vàng tẩy hoàn, cầm khăn tắm cái trụ thân thể, lập tức khập khiễng chạy đến trên giường.

Kéo chăn cái trụ toàn thân, Lưu Tử Nhuận đã muốn thói quen mỗi ngày buổi tối chính mình nhất ngủ hạ hậu không bao lâu sẽ có vẫn bị nhân chú ý kỳ dị cảm xuất hiện , từ nửa năm tiền đưa đến này đống biệt thự sau, mỗi ngày buổi tối đều đã hữu cái loại cảm giác này, vừa mới bắt đầu còn gọi an bảo lại đây nhìn vài lần, cũng chưa phát hiện cái gì, sau lại dần dần địa thành thói quen, tuy rằng không biết chính mình vì cái gì hữu cái loại này hoài nghi.

Mạt thế chi khiên bánWhere stories live. Discover now