chap 1 ( real)

30 5 2
                                    

Đó là một ngày cuối tuần ở Busan, từng đợt gió mùa đông lạnh thấu xương thổi đến khiến ai cũng rùng mình.

Gió lùa qua cửa sổ làm cho mái tóc của người thiếu nữ bị đánh thức khỏi một giấc mộng đẹp. Cô ngồi dậy trong trạng thái vẫn còn mê man, bước xuống giường.

Đi vào nhà vệ sinh đánh răng, cô ngâm mặt vào chậu nước ấm để tỉnh ngủ... Khi cô nhìn vào gương, khuôn mặt cô lại thoáng buồn. Cô là một cô gái rất đẹp, cằm V-line với chiếc mũi cao, đôi mắt sâu 2 mí nhiều tâm tư, chân mày thanh mảnh, đôi môi trái tim mỏng manh tựa như cánh hoa đào và mái tóc đen dài chấm lưng ...không chỗ nào chê được tất cả tạo nên một tuyệt tác mà không ngòi bút nào tả đc.

Vì trời buổi sáng lạnh nên cô không tắm, chỉ dùng một chiếc khăn ẩm để lau người. Sau đó cô quyết định mặc một chiếc áo thung phối hợp vs quần jeans xanh dài cùng vs chiếc áo khoác da đen cao cấp mà mẹ cô tặng,đi cùng đôi boots đen, đơn giản như thế vì cô phải đến cuộc họp gia đình tập đoàn Lee.

Cô ăn vội trứng ốp la và bánh mì, sau đó cô xách chiếc túi da đen, đội chiếc mũ đen, đeo mắt kính đen và lấy chìa khoá lên đường. Cô đi đến gara, bấm cái điều khiển để mở gara khi cái cửa cuốn từ từ mở lên thì một chiếc lamborghini màu đỏ bóng loáng hiện ra, cô bước lên xe và lái ra cổng.
Ở cổng có 2 chú bảo vệ mở cổng chờ sẵn, cô chỉ việc lái đi tới đó, 2 người bảo vệ cùng tất cả người hầu đồng thanh nói:
- Buổi sáng tốt lành, tiểu thư !
Cô lái đi cx ko quên nói:
- M.n buổi sáng tốt lành!
* chap này ngắn thoi, vì mk ko có thời gian mong m.n thông cảm. Mk hứa chap sau sẽ bù đắp.
* chap 1 continue sẽ có vào ngày 6/5 lúc 6h30 tối nha!!!
* viết cmt cho mk xin ý kiến !

Giấc mơ hoang đường của tổng tài đại nhân(imagine BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ