Vote naman kayo!.
Xhien's Mind Perception
"Next !!!!!!"Sabi ko sa auditionee kahit hindi pa sya nakakapag act. "Bakit ? Hindi nyo pa naman nakikita yung acting skills ko ah?!"angal ni Clown.Clown kasi ang kapal ng foundation nya..."Bakit? Kasi..Hindi comedy tong pinag o-Auditionan mo..Drama toh. DRAMA...sa kapal ba naman ng foundation mo..."
"Alam mo nnaka k ...." "Next na sinabi ko diba? Kaya Get OUT!!!"bago pa man siya matapos sa salita nya.Pinalayas ko na sya.."Xhien Easy!. Alam mo gutom lang yan!"narinig kong sabi ni Lawrenze."Buti Alam mo..!"I said while touching my stomach.. Tama kayo gutom na naman ako...8:00 pm na kasi hindi pa nattapos .Wala kasing sumasakto sa panlasa ko.....
"Kayla Yolly..."sabi ulit ni Lawrenze ewan ko kung anong sasabihin nya...
*-*****10 Minutes Later
Bakit kaya wala pa yung susunod na auditionee..Anu ba yan!! Maiinis na ko ah..
Tiningnan ko sa direksyon kung saan naroroon sina Kayla Yolly at Lawrenze , Takang taka ako bkit wala si Lawrenze? Kanina kasi nakatalikod ako sa kanila.Baka Dahil sa gutom ko.
....Hindi namalayan na umalis na pala si Lawrenze.
"Where is Lawrenze?"tanong ko sa dalawanm."Nagorder po sya ng foods.." sagot nilang sabay.Hangkyut nila! parang kambal....
---***
"Here comes the food!"Rinig kong sabi ni Lawrenze.Pagtingin ko , Oo nga sya nga na may hawak hawak na supot na marami.
Pagkababa nya sa desk..
*Bukas....Kain...*
Ganun kabilis!..Gutom ako eh....Napansin ko nakatingin silang tatlo sskin.Eh at that time punong punong yung Ngangabu ko."Bokot?!"tanong ko..Muntik ko pang maibuga yung foods sa ngangabu ko .."Dahan dahan Xhien! kaya ka tumataba e.!"sabi ni Lawrenze.. Nagtawanan pa silang tatlo."Oh So GOtom oko oh"pa O yung way ng pagsasalita ko kasi nga puno si Ngangabu ..
Kumain rin sila ....Ako naman busog na pero gusto pa ni ngangabu lumamon.Kaya pagbigyan.!
*buuuuuuuurrrrrppppp*
Isang mahabang Dighay ang inilabas ni Ngangabu..Naku!. nakakahiya na talaga si ngangabu pero ....Ok! Ngayon! Masusunod ang tiyan na nagbackout sa pagkain!!!.
Speaking of mahabang burrrp...O_O
Tumingin ako sa kanila...."Satisfied.l ??!"Lawrenze said.." A Eh....Heheheh!"naku!Natutunaw na ko ng kahihiyan..
Ngumiti sakin si Lawrenze..NGUMITI SAKIN SI LAWRENZE!!!!!!!!!!!!! (Oa!-sabat ni Author)
Tumahimik ka jan Author!!!! I Just wanna feel this moment Ooooooohhh I Just wanna feel this moment.
BINABASA MO ANG
The Antagonist's Story
Hài hướcThis masterpiece is all about a antagonist girl's life. She is smart-mouthed , sardonic or sarcastic. Don't you dare to defeat HER cause she will never stop you until you kiss her feet.She can make your life ruin.She can make your everyday HELL. She...