Xuất thân

2.5K 108 1
                                    

Yoo Jeongyeon là con gái út của một gia đình đã từng rất giàu có cách đây 7 năm trước. Nhưng giờ chỉ là quá khứ.
Ông Yoo ( cha của Yoo Jeongyeon) đã bị kết án 25 năm tù tội tham nhũng và quỹ đen khi còn làm trên ghế giám đốc. Vợ ông do quá sốc khi tất cả gia sản, tiền bạc,... Chỉ biến mất sau một đêm. Không chịu được cú sốc quá lớn bà đã tự sát để lại 3 người con nhỏ dại, được đưa vào trại mồ côi do một nhà thờ xây dựng. Người chị cả do có sự thông minh, nhanh nhẹn đã được một tiến sĩ nhận nuôi. Hai người còn lại do quá nhỏ cũng không thấy bộc lộ tài năng thiên bẩm gì và không quá nổi bật nên khó ai nhận nuôi. Họ đành phải sống nương tự vào nhau, những ngày tháng ở trong trại mồ côi đối với họ chính là khoảng thời gian bình yên nhất mà họ từng trải qua.
Năm người chị ba của Yoo Jeongyeon 18 tuổi thì không còn được trại mồ côi nuôi nữa mà chị phải ra ngoài tìm kiếm công việc, tự tìm nơi để ở. Cô đã nói với Jeongyeon rằng:  Em hãy cố gắng ở đây thêm một thời gian nữa, khi chị có tiền và điều kiện sẽ đến đón em đi.
Và Yoo Jeongyeon đã ngoan ngoãn nghe lời chị mình đến năm cô 14 tuổi đã được chị đưa ra khỏi cô nhi viện. Bắt đầu một cuộc sống khác ở nơi Seoul tập nập và đầy cạn bẫy.
Nơi cô và chị sống là một nơi nhỏ hẹp chỉ vỏn vẹn vài mét vuông với một phòng tắm. Nhưng cô cảm thấy như vậy là quá đủ đối với mình. Cô còn không nhớ rằng bản thân mình từng được sống ở một nơi xa hoa rộng rãi một phần là do khi ấy còn quá nhỏ và đã không còn được thấy cảnh bản thân sống trong những ngôi nhà to lớn như vậy khi chuyện ba phạm pháp xảy ra.
Nhưng họ vẫn sống rất hạnh phúc. Chị Yoo Seyeon đã quyết tâm làm việc cực lực từ 3h sáng đến 11h đêm để có thể lo cho Yoo Jeongyeon được ăn học tới nơi tới chốn. Trước khi nhập học ở trường mới, Yoo Jeongyeon có nói với cô rằng: em sẽ không đi học nữa mà sẽ đi làm thêm kiếm tiền phụ chị.
Nhưng cô đã không đồng ý và bắt Jeongyeon phải đi học bằng mọi biện pháp. Cô cũng bắt Jeongyeon không được đi làm thêm dù cho có túng thiếu đến thế nào thì chị vẫn sẽ cùng cấp cho em đầy đủ.

 Twice high school (Jeongsa) (Michaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ