Nhân vật

7 0 0
                                    

Nữ chính :
Tôi là Ôn Thục Ninh , 15 tuổi . Cô gái được mệnh danh là xinh đẹp , nhà khá giả và học giỏi . Ahaha... nói đến đây tôi lại coi mình là nữ phụ trong phim ngôn tình . Thật tình là tôi ghét cái lại phụ nữ yếu đuối , mỏng manh luôn dựa vào đàn ông . Hay là tôi đọc ngôn tình nhiều quá đến ảo tưởng cấp độ cao rồi ? Thực ra nói vậy chứ tôi cũng không hoàn hảo lắm đâu . Tôi có chút hậu đậu , cái này giống hình mẫu nữ chính ngôn tình =]] Kiêu căng là bản tính và tự cao là tính cách , bạn bè hay nói tôi như vậy . Tôi tự nhận bản thân học giỏi nhưng môn Thể dục thì rớt ngay tích tắc đầu tiên . Thể dục làm mất đi khí chất , thần thái của Ôn Thục Ninh này . Tôi vốn nổi tiếng là hoa khôi trong trường nên người ta gọi là " hot girl " . Cơ mà lớp tôi gọi tôi là " hot dog " . Hot là nổi tiếng , dog là chó và dịch thành chó nổi tiếng . Nghe " kém sang " vậy thôi chứ lớp tôi " sang " ghê lắm !

Nam chính :
Tôi là Doãn Nuyễn Huấn , 15 tuổi , nam thư sinh mọt sách . Người ta cũng hay cho tôi cái tên không mấy thiện cảm " mọt sách " . Thực chất là do tôi chăm học , học tốt nên được gọi vậy . Tuy nhiên gia đình tôi nghèo , mẹ thì đang bệnh nặng , ba bỏ nhà ra đi khi tôi được 10 tuổi . Tôi curch hot girl của trường - Ôn Thục Ninh . Tôi và cô ấy học chung trường , thậm trí là cùng lớp . Nhưng đối với một người xấu trai ( thực ra tôi cũng khá nhiều người theo đuổi vì cute :3 )  như tôi thì làm gì được ? Quan trọng là Thục Ninh cũng chả ưa tôi đâu . Cô ấy luôn nói xấu , trêu chọc tôi . Nhưng tôi thấy bình thường thôi , con gái là vậy đó !

Nữ phụ :
Tôi là Mẫn Quyển Lan , 16 tuổi . Tôi cũng xinh đẹp không thua Ôn Thục Ninh cô ta ! Nói về xuất thân , 100% tôi hơn cô ấy . Vậy tại sao ? Tại sao tôi không nổi tiếng như Ôn Thục Ninh hả ? Nhan sắc , tiền bạc tôi đều hơn y . Chỉ tiếc rằng , tôi lỡ động lòng một người . Ôn Thục Ninh ... tôi đã lỡ thích cô ! Ghét cô bao nhiêu thì thích cô bấy nhiêu . Tôi đã không màng danh phận để thích cô , tôi đã muốn dựng lên câu truyện bách hợp của hai ta .

Một số nhân vật phụ ....

Thanh Xuân Là Gì ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ