Sau một ngày bận rộn với cái tủ sách trong căn phòng của mình, Mary liền ngồi lên giường và chú tâm đọc quyển sách mà cô thích. Đang mải mê thả hồn vào từng dòng chữ trên quyển sách Mary nhìn thấy một sinh vật lạ trong phòng. Cô khá hoảng sợ, sinh vật lạ đó nhìn khá quen. Nó có mái tóc vàng giống với Kano, trên đầu có hai cái tai giống mèo, sau vạt áo để lộ cái đuôi đen đang ngọ ngậy. Nó ngoảnh mặt lại nhìn cô, cô dương đôi mắt kinh ngạc lên nhìn sinh vật lạ. Nó có khuôn mặt giống hệt Kano. Từ đôi mắt đến từng góc nhỏ đều giống 100%, nhưng lạ thay Kano phiên bản mèo này rất nhỏ, trông như học sinh tiểu học vậy.
Bỗng sinh vật lạ tiến lại chỗ cô. Cất giọng.
-Cô nhóc sao nhìn tôi dữ vậy nyan?-Cậu ta nghiêng đầu một góc 45 độ đôi mắt mèo long lanh nhìn chằm chằm vào cô.
-C...cậu...l...là...a..ai hả, s..s.ao...lại vào..phòng tôi? Và cậu không phải là Kano-san.-Cô hoảng hốt vì có người lạ đến gần.
-Kano? Ai vậy? Tôi là Kanou nyan. Tôi là một thành phần trong trí tưởng tượng phong phú của mụ Yui (chính xác đó là au đây, à mà cậu ta vừa nói cái gì ý nhỉ *=,=).-Cậu ta cười đểu để lộ cái răng nanh.
Cô gập quyển sách lại, tính tò mò lại nổi lên. Cô cầm hai tai của Kanou nắn nắn sờ sờ. Rồi lại sờ mặt rồi cưng nụng cái cằm nhỏ. Mặt cậu ta lúc đầu nhăn lại nhưng về sau lại là vẻ mặt hưởng thụ, y như một chú mèo.
-Nyan~-Tiếng kêu đậm chất của một chú mèo vang lên.
Cô giật mình,. đỉnh đầu cô mặt ác quỷ của cô hiện lên dưới dạng chibi thần thánh.
-Cậu hay lắm đó Mary. Cứ tiếp tục đi, nhìn cậu ta trông rất hưởng thụ.
-Không được đâu Mary, cậu mới quen cậu ta chưa đầy 30 phút mà.-Mặt tốt của cô cũng xuất hiện dưới dạng thiên thần moe.
-Cái con nhỏ thiên thần này. Không hiện lên là chết người được à.-Mặt ác của cô nhíu mày.
-Tôi không xuất hiện thì cậu làm hư cậu ấy mất.-Mặt tốt phồng má, đôi co với mặt xấu.
-Có vẻ tôi hành cậu chưa đủ thì phải! Mary cứ nụng cậu ta tiếp đi, trêu đùa cậu ta cũng được. Nhớ một điều là CẬU.TA.RẤT.MỀM.-Mặt xấu nhếch mép cười nham hiểm, tiến lại gần mặt tốt. Ghé sát tai Mary
-Không được đâu Ma...ưm.-Mặt tốt đang định ngăn Mary thì bị mặt xấu ngăn cản bịt mồm lại.
-Cậu về nhà với tôi, tiếp tục chuyện đang dang dở! Mary cứ tiến lên, tôi ủng hộ cậu.-Dứt lời cả hai mặt đều biến mất, Mary rơi vào trạng thái bất động.
"làm gì giờ?" cô khẽ nghĩ.
*Cạch*
Tiếng mở cửa làm cô giật mình, nhìn về nơi cánh cửa. Thêm một sinh vật lạ bước vào. Lần này nó giống hệt "Đoàn trưởng sơ khai". Chỉ khác là, trên đầu người đó có vòng hoàng quang và lưng cánh thiên thần, Còn cái khăn quàng màu đỏ thì không nhầm đi đâu được. Cô suýt té ngửa. Chưa định hình lại thì lại có thêm 2 sinh vật lạ bước vào. Một người giống Kido, một người giống Seto.
Người giống Kido thì trông như ma vậy, cô ấy mặc một bộ kimono trắng muốt và lơ lửng trên không trung, người giống Seto thì có hai cái tai cún cùng cái đuôi bông xù đang ngoe ngẩy. Cô có cảm giác đầu quay như chong chóng vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mekakucity actor] Bộ ngũ siêu quậy
FanfictionGồm các cặp Ene x konoha Ayano x shintarou Mary x seto Kano x kido Momo x hibiya Hành trình quậy phá của mấy anh chị bắt đầu Truyện chủ yếu là oneshot