(Jannyn's POV)
Nakakaasar ha :| Buti na lang, BEATS lang nakakita nung picture na yun. T.T Dahil kung hindi, nakooo :|
Monday ngayon. Syempre, may pasok. Back to normal na lahat. Pati ang studies. Haaayy =.='
3rd subject na. After nito, lunch. Naiinis pa din ako sa nangyari nung Friday eh. Di ako nag online, nag pa load (hindi ko kasi makita cellphone ko) basta, hindi ako nagparamdam nung weekend.
Yung feeling na.. Naasar ka sa sarili mo kasi sobrang kilig mo.
YUNG TIPONG GANUN.
NAKAKAASAR DIBA.
Yung asar ko sa sarili ko dinidirect ko na lang kay Jared na kupal na may kagagawan ng lahat. Sarap patirin tas itulak sa stairs. Pero mabubuhay sya. Disabled lang para mawala muna saglit. -.-
Sama ko no? -.-
(Cherry's POV)
Mwahahaha. Nasakin ang one and only copy ng scandal ni Jared and Jannyn. >:) Scandal, kase kiniss ni Jared si Jannyn *u*
BAGAY SILA. JANRED FOREVERR!!!
Ay, first time ko pala mag POV. Lemme introduce myself. Ako si Cherry Pie Picache. De joke. =)) Ako po si Cherry Rodriguez. Only girl sa family, kaya mejo spoiled. Mejo may pagkaarte. Pero nasa lugar naman. Sabi nila, malandi ako. Sabi lang nila yun. Excuse me. Hindi ko po kasalanan na mas maganda ko sakanila at hindi ko rin sinabi na gustuhin ako ng mga fafables nila.
Ako yung tipong babae na pag may nagbigay sakin ng flowers, chocolates, o stuff toy, pag di ko gusto, hindi ko tinatanggap. Kasi baka akalain nila pag tinanggap ko, may gusto ako. Ayoko naman magpaasa :)
Maganda ba ko? HAHAHAHAHA. Ewan, sabi ng nanay ko, oo daw. Tanong nyo na lang sa BEATS. Sigurado, tatawanan lang kayo ng mga yun! =))
"Chers, pakopya ng assignment sa english" sabi ni Kevin na kumakalabit saakin, busy pa naman akong tignan yung pic nila Jared.
"Huh?! Grabe ha. Walang pinagbago. Oh eto." inabot ko sakanya yung notebook ko. Masipag kasi ako guys. Wag na pong aangal.
"Ui si Jared yun ah!" sabi ni Kevin na kinukuha sakin yung phone ko. Syempre, hindi ko ipapakuha sakanya. Baka patayin ako ni Jannyn.
Pero dahil lalake sya..
At nanghaharas sya..
Nakuha nya. :|
"BALIK MO YAAAN! HINDI KITA PAPAKOPYAHIN NG ASSIGNMENT." sabi ko sakanya. Nginitian lang ba ako.
"Kakagatin kita!" I glared at him. Parang wala lang ulit.
"Sa lips ba? Sige." sabi nya sakin habang nilalapit konti konti yung mukha nya.
"OY PBB TEENS HA." sigaw ni Prince galing sa malayong parte ng classroom. Buti na lang maingay at walang nakarinig =.='
After nung huling death glare ko sakanya, binalik nya din yung cellphone.
"Nakita mo?" tanong ko sakanya.
"Hindi ah. Inaasar lang kita. Cute mo kasi eh." sabay kindat.
Kuya, pogi ka lang. Di kita type. Yung mga type ko yung tipong Lester Giri ng 100 days with you. Okay?!
ganto na lang ako -> -____________________-
Tas tumawa sya then tumayo.
Time na kasi. Lunch na.
(Kathrin's POV)
Hindi ko na lang iintindihin si Jared, kunware wala na lang akong alam. Nasstress lang ako eh. Hindi naman ako ganito eh. Napapansin na din ng BEATS. Nagbabago ako. Dahil lang sa problema? Hindi ako magpapadala.
BINABASA MO ANG
Hindi ko na sya crush!
HumorNakamove on na si Jannyn. Utang na loob naman nung Grade 5 pa yun. Pero yung mga friends nya? Hindi pa. Hanggang ngayon si Jared pa din ang inaasar sakanya. 4th year na sila. Gwumapo lang naman si Jared eh. No big deal. Para namang magugustuhan sya...