Hôm nay chị đây muốn ăn mặt thật đẹp . Hình như chị chẳng phải là chị nữa . Giờ tâm trạng chị đang high . Mọi thứ như được chuẩn bị sẵn cho chị đây . Thêm một món phụ kiện theo trend . Lấp lánh như thế quá ưng mắt chị . Ngay cả bạn cưng cũng đổ chị rồi . Đôi môi của cưng đang trong tầm ngắm của chị rồi đấy . Hôm nay chị là nữ hoàng . Trước mặt cưng chị chính là ông hoàng . Gã nào cũng khao khát có được chị . Nhưng chị lại thích chọn cưng đấy .
Lỡ đâu đây là lần cuối , nên chị chẳng muốn giấu gì nữa . Thời gian chẳng đợi cưng đâu . Bất cứ đâu , bất cứ thứ gì cưng muốn . Đừng có mà dừng lại đấy .
LIP AND LIP ~
Đôi môi chị sẽ làm cưng tan chảy ngọt lịm .
HIP AND HIP ~
Lắc lắc cái môn thật cuồng nhiệt .Woo , chị có đôi môi và cặp mông thật quá fancy !
Ngày nào cưng cũng phải thành thật hết đấy . Hình như chị chẳng phải là chị nữa rồi . Cái vẻ gợi cảm này làm chị bước đi thật tự tin . Mọi thứ như được chuẩn bị sẵn cho chị đây .
Lỡ đâu đây là lần cuối , nên chị chẳng muốn giấu gù nữa . Thời gian chẳng đợi cưng đâu . Bất cứ đâu , bất cứ gì cưng muốn . Đừng dừng lại đấy .
LIP AND LIP ~
Đôi môi của chị sẽ làm cưng tan chảy ngọt lịm .
HIP AND HIP ~
Lắc lắc cái mông thật cuồng nhiệt .Chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả . Chắc là chị chẳng nghe theo lí trí nữa rồi .
........