Prologue

31 2 0
                                    

Shy's Pov

2years...
2years na ang nakalipas noong huli tayong nagkita...
Naaalala ko tuloy yung una tayong nagkakilala,naging mag seatmate, naging mag enemy, hanggang sa naFall ako sayo..

Ang Sarap balikan ng mga Panahong iyon..
Ngunit,ngayon ay isa nalang itong Alaala...

Alaala kung pano tayo nagkakilala at kung bakit ako nagkagusto sayo,Kung pwede lang ibalik ang ating nakaraan gagawin ko..ngunit malabo itong mangyari..

Hayssss!!.. bakit ba kasi ang Manhid Manhid mo!..
Nakakainis ka talaga! Tsk!

Siguro nga tama si Leny,
Pinagtagpo tayo ni Tadhana,Pero hindi talaga Tayo para sa Isat-Isa..

Kung ganon kasalanan to ni tadhana... bakit pa kasi nya tayo pinagtagpo kung sa huli ay maghihiwalay rin tayo...

Pero.. NagPapasalamat parin ako na nagtagpo tayo, Dahil naging inspirasyon kita sa lahat lahat..

Alam mo bang nagpursigi akong mag-aral, magpapayat,magpaganda ng dahil Sayo!..

Pero Lahat ng yon ay Baliwala kung hindi mo din makikita..kahit ganon.. nagpapasalamat parin ako sayo dahil ngayon iba na ako.. naging maganda na ko,Payat,At higit sa lahat...
Hinahangaan ng mga tao dahil sa talento ko sa pagsasayaw..

Thankyou sa pagPapatawa,Pagpapakilig saakin... Hinding hindi ko un makakalimutan...

Pero for now.. isasantabi muna kita Kasi I Have to Focus on My Dream, Family,Friends...
And Not on you!..

A/N:Gusto nyo ba malaman ang istorya kung pano sila nagkakilala!?. Well,kung gusto mo malaman.. ipagpatuloy mo lang ang pagbabasa..
Wag mo rin kalimutan ivote at mag Comment sa istoryang ito.. thanks alot and Godbless Readers!^-^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Me and My Crush!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon