Anh hai của Hạo sắp kết hôn, anh dâu là anh hàng xóm nên Hạo vui lắm. Hạo chạy đôn chạy đáo lo mọi việc phụ giúp Khôn ca.
Đêm tân hôn của Khôn và Đình, Hạo thu dọn mọi thứ sau khi hôn lễ kết thúc thì trở về phòng mình. Đang khi Hạo bước vào nhà tắm thì một nam nhân anh tuấn, thân hình vạm vỡ ngoi lên từ bồn tắm nhưng đó là tên chuyên trêu chọc cậu lại còn cười với cậu 1 cái cười xã giao.
Cậu giận dữ, vẻ mặt như muốn xả dao vào mặt người kia.
- Thừa... Sao cậu lại ở đây.
- Tôi thích cậu, sau này muốn ở cùng cậu.
- Thích tôi? Fxxk, cho cậu tá túc lại phòng tôi đấy, sáng mai lập tức biến về gấp.
---- Sáng hôm sau ----
- Thừa béo, mau dậy rồi biến mau.
- Tôi không thể đi được.
- Dậy, biến khỏi nhà tôi.
- Không được.
- Tại sao không?
- Vì tôi là của hồi môn của Đình ca, không thể để anh ấy tay không về nhà chồng được.
- Nhà tôi không cần hồi môn nhất là thứ hồi môn đáng ghét nhất hệ mặt trời như cậu.
- Tôi về cũng được nhưng trả sự trong trắng cho tôi rồi tôi sẽ về.
- Tôi đã làm gì cậu đâu mà trả sự trong trắng cho cậu, hôm qua cậu ngủ dưới sàn nhà mà.
- Hôm qua cậu rình tôi tắm đó, trong trắng của tôi không còn nữa.
- Tôi hoàn toàn không nhìn cậu.Thừa Thừa lập tức trút bỏ xiêm y, thân hình anh lập tức lộ ra trước mắt Minh Hạo.
- Giờ tôi đòi lại sự trong trắng có oan ức không?
- Lưu manh, biến thái.
Anh ôm cậu vào lòng, nói khẽ vào tai cậu rằng: " Anh sẽ không ăn em ngay đâu nhưng hãy mau trưởng thành, đừng bắt anh đợi lâu".
Những việc sau đó ta hoàn toàn không biết, điều ta biết chỉ là Thừa Thừa và Minh Hạo chính thức yêu nhau, công khai hẹn hò.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hôm nay ta rất vui vì nên up gì đó vui vui 1 xíu. Hôm qua thi xong, hôm nay biết điểm thi, thực sự khá hài lòng. Lần sau các cậu muốn couple nào lên sóng thì cmt cho ta biết nha :'*
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Producer- Xàm Xí Cùng Nine Percent Và 91 Anh Em [Phần 1]
FanfictionQuá tải, quá tải rồi uhuhu. Mần phần sau thôi 😢