Chapter1:Welcome!

10 3 1
                                    

October 13,2005;Welcome to the Earth.The place where I can build my own chapter.Nalabas na ako sa tiyan ng aking mama .(Hindi ako ang nauna may kambal ako and siya yung unang lumabas sa tiyan nang aking mama at pangalawa na ako).Ako pala si Kenneth Edwin Lastimado.You can call me Ken...May kakambal ako at ang pangalan niya ay si John William Lastimado.Apat kaming magkakapatid(Actually 5 talaga kaming magkakapatid pero yung kuya ko ay namatay na).Bungi ako guys(Pag labas ko Bungi na talaga ako)

1 Year Later....(October 13,2006)

Birthday ko na at hindi lang ako pati nayong kakambal ko.Bongang bonga talaga yung 1st Birthday namin ng kakambal ko alam niyo ba kung bakit?Kasi 2 lechon ang ino-order nang tita ko kasi gusto niya na bonga yung 1st Birthday namin....

5 Months Later...

May narinig kaming may free operation para sa mga Bungi na mga bata.At kasi bungi ako,Isa ako sa mga na operation na free lang para sa mga Bungi na bata.Hindi talaga siya madali kasi 3 operation ang naranasan ko.Pag 1st operation hindi ako pwede makakain lalo na sa mga mainit na pagkain so kahit na kakain ako iinum nalang ako ng tubig at orange juice kasi hindi ako pwede makakain.2nd operation,hindi pa rin pwede na makakain ako so yun talaga TUBIG IS LIFE,ORANGE JUICE IS LIFE yan talaga.3rd operation,pwede na ako makakain pero kailangan hindi mainit yung mga pagkain na makakain ko kailangan hindi mainit.Ang hirap talaga uhmmm parang 5 months plus pataas kami don sa Hospital nayon.Naawa na ako sa aking mga magulang kasi 4:00 na sa madaling araw wala talaga silang tulog as in wala.So nagpapasalamat talaga ako sa aking mga magulang.Mga 7 months,sa wakas natapos na yung operation ko at hindi na ako Bungi..And talagang happy as in happy talaga ako nayon.Maraming nag sponsor sakin.Yung araw araw na pag injection sakin,yung pag iinom ko nang tubig at orange juice lang walang kain;Wala na yun,tapos na.Natapos na yung operation ko..

To Be Continued.....

My LifeWhere stories live. Discover now