Quyển sách do txt chi mộng [ tiểu cây thục quỳ ] vi ngài sửa sang lại chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.11dream.net
Thư danh: Đương hủ nam xuyên đến ngôn tình thế giới [ nguyên danh ] dị giới chi bài đồng tâm ngón tay
Tác giả: Cửu hỏi trưởng tình
Đệ nhất chương, khổ bức thiếu niên [ đã bổ hoàn ]
Tác giả có lời muốn nói: Không thích xem nguyên sang thân, có thể trực tiếp xem tiếp theo cuốn Hoàn Châu [ theo thứ năm chương bắt đầu ].
Bài này là ta tạp ta một cái vô hạn khủng bố văn kết quả, cam đoan một tuần canh ba yêu ~~ thân ╭[╯3╰]╮
Khổ bức thiếu niên tên là Lý Hòa Hài.
Sinh ra chết mụ, hai tuổi chết ba, gia không đau nãi không thích, trong cô nhi viện mặt lớn lên.
Đau khổ bức bức đến Thập bát, tình thiên phích lịch nhất lôi hạ ! khổ bức thiếu niên hắn · tử · lạp ·
------ khổ bức khổ buộc đường ranh giới ------
Lý Hòa Hài sờ sờ đầu, nghi hoặc trạc trạc phiêu tại trước mắt mang theo bác sĩ mạo bánh bao thịt,“Đây là nào a ? ta không phải bị bổ sao ?”
Bánh bao thịt bay đứng lên:“Khụ khụ, tự giới thiệu nhất hạ, ta là vũ trụ phản bàn tay vàng liên minh Hòa Hài trí năng người máy, đánh số 1616516”
“......” Yếu nhục yếu nhục ta muốn nhục, ha ha, thật sự là Hòa Hài a......
Bánh bao không biết theo nào lấy ra một cái roi,‘Ba’ nhất hạ liền hướng Hòa Hài đồng chí rút quá khứ,“Không cho nội tâm
Phun tào ! chúng ta đây là viết tiểu thuyết, hắc để bạch tự viết đâu ! ngươi cho ta nhìn không thấy a ! !”
“......= mãnh =”
“Tốt lắm trở lại chuyện chính, ngươi là ta lựa chọn phản bàn tay vàng nhất hào Hòa Hài đại biểu nhân vật, nhiệm vụ của ngươi vì toàn vũ trụ hòa bình, vì toàn tinh tế yên ổn, tận hết sức lực xuyên qua luân hồi, bài đồng tâm thủ ngón tay ! !”
“→ → ta có thể nói không cần sao ?”
Đại bánh bao nhếch miệng cười, lộ ra hai bài lóe hàn quang thú xỉ “_ngươi nói đâu ?”
“...... Được rồi, ta đi, đây là vinh hạnh của ta !”
Đại bánh bao vui mừng gật đầu,“Thế này mới ngoan nha ~~ đến, xem bên này.” Đại bánh bao tại không trung chuyển vài cái quyển, một đại đại màn hình liền xuất hiện ở tại Lý Hòa Hài trước mặt.
Màn hình thượng phân biệt có ba cái đại phân loại, phân biệt là [ đam mỹ ][ ngôn tình ][ ngựa đực ], tại đây ba cái phân loại phía dưới còn có một tiểu tiểu nhãn hiệu.
Đại bánh bao chỉ vào màn hình nói:“Đây là ngươi có thể lựa chọn tam đại kịch tình thế giới.”
“Kia nội đâu ?” Hòa Hài đồng học chỉ vào tiểu nhãn hiệu hỏi.
“Này phải đợi ngươi bài chặt đứt bàn tay vàng sau, dựa vào thu hoạch đắc thưởng cho điểm mở ra khải.”
“Kia...” Hòa Hài đồng học còn chưa nói hoàn đã bị đại bánh bao tàn bạo cưỡng chế tính kết thúc,“Ngươi thực phiền nha ! ! ngươi hiện tại một quang can tư lệnh gì đều không có, chờ ngươi có rồi nói sau. Nói mau, ngươi muốn đi đâu thế giới !”