Truyện gay: Bí mật ngoại tình P2 – Chap 1: Chiến tích của cha
Sau hôm bữa tôi copy toàn bộ phim sex của cha vô máy tính tôi. Tôi tính âm thầm điều tra từng người ăn nằm với cha thì có một bữa tôi phát hiện thầy chủ nhiệm tôi tới nhà tôi. Hôm ấy là buổi chiều sau khi đi học về tôi hay có thói quen đi đá bóng hay đi cafe với tụi bạn. Tôi đáng lý có hẹn tụi bạn đi đá bóng nhưng vì thấy trong người nhức đầu tôi không đi mà nằm ngủ trong phòng.
Có lẽ cha nghĩ tôi giờ này thường đi chơi nên ông không hay biết tôi còn trong phòng. Lúc ấy tôi ngủ được chút nhưng cũng nghe loáng thoáng tiếng 2 người đàn ông nói chuyện với nhau. Tôi không để ý mấy nhưng sau khi nghe kỹ tôi thấy giọng nói này rất quen, một người là giọng nói của cha một người là giọng nói của thầy Hải chủ nhiệm lớp tôi. Chết cha không biết có gì không mà thầy đến nhà tôi. Tôi học rất giỏi lại rất ngoan, sao thầy lại tới nhà tôi?
Hai người nói chuyện dưới phòng khách. Tôi len lén đi nhẹ ra khỏi phòng, núp ở góc khuất bức tường , có một chậu hoa lớn che khuất tầm nhìn, người ở dưới lầu muốn thấy được tôi đang rình rất khó.
Nói sơ về thầy Hải, thầy dạy môn Văn .Năm nay thầy 36 tuổi, dáng người mình dây có gym , gương mặt thư sinh, trắng trẻo đẹp trai. Gương mặt cương nghị, ẩn sâu sau lớp kính đen là một con mắt đa tình, chân mày sâu rậm. Đôi môi mỏng, đỏ hồng. Hàm răng trắng. Lúc cởi áo ra tôi thấy thân hình thầy có gym, hai cặp ngực to cứng. Cái mông to cứng ểnh ểnh. Mỗi khi thầy dạy thầy có thói quen mặc quần tây, áo sơ mi ôm bó lấy cơ thể 6 múi. Mỗi khi trời nóng, mồ hôi chảy ướt áo trắng mỏng, làm ẩn lộ cái cơ ngực to bự. Tôi nứng không chịu nổi.
Đôi khi thầy khom lưng, tôi thấy ẩn sâu sau lớp quần tây đen bó là ẩn hiện thương hiệu dây quần xì đủ màu. Lần đầu thầy bước vào lớp dạy. Tôi đã bị thầy hớp hồn. Vì say mê thầy mà tôi đã điều tra lý lịch thầy. Thầy đã có gia đình và 1 con. Vợ thầy cũng có dạy lớp tôi. Cô dạy môn Lý, cô là người dạy rất nhiệt tình, rất vui tánh. Tôi rất ngạc nhiên khi biết cô là vợ của thầy vì nhìn hai vợ chồng cô không hề tỏ ra mặn nồng khi dạy chung trường, đa số những thầy cô khác sẽ tỏ thái độ ân ân ái ái ở trường.
Hai người đang nút lưỡi với nhau. Cặt cha tôi thì đang bú con cặt 20cm của thầy Hải. Một con cặt trắng hồng, đầu khấc chưa được cắt, nhưng tinh tương đã tuôn trào, hùng dũng oai vệ giương nòng, co giật giương nanh múa vuốt. Nhìn biểu tình như si như mê của cha là tôi biết cha đã bị đắm say, cuồng si với thanh kiếm bén nhọn của thầy Hải rồi. Không kiềm nén được cơn thú tính. Cha tôi đè trên cơ thể thầy Hải tham lam vén áo bú hai núm vú to cứng như hai hột đậu xanh. Không thỏa mãn được.
Cha thô bạo bứng đứt nút áo sơ mi hai người. Thoáng chốc trên người hai người đàn ông không còn gì. Cơn nút lưỡi, bú nút hai đầu ti cùng với bú cặt sao đủ thỏa mãn cơn thèm trai của đối phương. Cha cạ hai con cặt bự với nhau, vuốt súng nhịp nhàng, đều đặn, tinh tương ướt đều hai tay. Cha tham lam bú khắp cơ thể thầy Hải, hít hà, liếm từng cơ bụng , thớ thịt săn chắc của thầy. Cái mông cha săn cứng to bự đang chu ra, làm lộ ra cái khe núi nóng bỏng, ẩn hiện cái lỗ bé nhỏ xinh xinh, màu tim tím.