Phần 2D

6.9K 14 0
                                    

Truyện gay: Bí mật ngoại tình P2 – Chap 4: Xoạc với anh sui.

Truyện kể qua ngôi nhân vật người cha

Ngày nào cha con tôi cũng tranh thủ làm tình với Chiến. Tôi rất mê con rể này của tôi. Con rể tôi giờ đây là chồng của tôi còn 2 đứa con ruột là người tình chăn gối của tôi. Ở trước mặt con gái, ở ngoài xã hội tôi vẫn là người cha nghiêm khắc của 2 đứa con, người cha vợ đỉnh đạc trầm tĩnh của con rể mình nhưng có ai biết được khi lên giường tôi là một người cha, người vợ, người tình dâm đãng, chu mông, đưa cặc cho con mình bú, cho con mình đụ. Tôi đã rất mê mùi cơ thể, con cặc to khỏe của con rể mình đụ mình.

Tôi không thể thiếu được con cặc của con rể mình. Sự mạnh mẽ, nam tính của con rể mình mỗi khi đụ tôi đều dương ra khuôn mặt đểu cáng, nụ cười dâm đãng gọi cha vợ mình là cưng, là vợ dâm tiện. Đúng vậy tôi chỉ dâm tiện với con rể mình. Chỉ ngứa lồn, nứng lồn với con rể , với 2 đứa con trai mình. Tôi là một người cha mê lồn, nứng lồn, nứng cặc.

Vì tình dục, thú tính của mình mà tôi đành đánh đổi sự tôn nghiêm của một trưởng bối của một người cha đạo mạo, đỉnh đạc. Chỉ còn 1 ngày nữa con rể, người chồng nam tính của tôi phải đưa vợ tức là đưa con gái tôi về lại nhà chồng ở Đà Lạt. Tôi cảm thấy rất buồn, rất u sầu khi phải xa con rể, xa người chồng ăn nằm với mình.

Trước buổi tối khi con rể tôi đi anh ấy đã lén vô phòng tôi đụ tôi nát lồn. Anh ấy và tôi đã đụ đéo với nhau hàng trăm, hàng ngàn lần để thỏa lòng mong nhớ, để khi xa nhau chúng tôi có kỷ niệm nhớ về nhau. Chúng bắn tinh , bắn tất cả tinh đặc, tinh lỏng, tinh xón, bắn đến nổi không còn bắn được. Uống tinh, uống nước tiểu, uống nước miếng, liếm mồ hôi đến không còn gì nữa nhưng chúng tôi vẫn ôm, vẫn hôn, vẫn ngậm cặc, ngậm vú, nút lưỡi nhau.

Khi con rể tôi đi được 2 ngày. Tôi nhớ cặc con rể tôi vô cùng. Không chịu nổi tôi và Minh đi Đà Lạt kiếm nó. Cũng may mắn Minh nó thi đại học xong, đang chờ kết quả nên tôi mới rủ nó đi Đà Lạt kiếm con rể tôi. Huy thì nó bận công việc nên lần này nó không đi cùng chúng tôi được. Nhưng không sao trong cuộc hành trình này có Minh con trai tôi- người tình bé nhỏ của tôi đi theo. Tôi đỡ hiu quạnh, trống vắng. Cặc tôi có thể xả được tinh, lồn tôi có thể no đủ bởi tinh của Minh lấp đầy.

Biệt thự của con rể tôi nằm ngay đồi cách trung tâm Đà Lạt không xa, đi xe bốn bánh chỉ mất có 30p. Nhà con rể tôi rất giàu, gia đình bên sui gia của tôi liên doanh nhà hàng khách sạn. Hôm nay tôi ghé thăm con rể tôi sẵn tiện ghé thăm sui gia luôn. Con rể tôi ở chung với cha mẹ. Nên muốn thăm con rể- tình nhân của mình đương nhiên tôi phải đi thăm sui gia của mình rồi. Ông sui gia của tôi chỉ mới 50t. Bà sui gia chỉ mới 48t. Hai vợ chồng rất thành đạt trong làm ăn kinh doanh. Con rể tôi cũng phụ cha mẹ nó quản lý một vài nhà hàng khách sạn.

Lúc tôi lên thăm con rể và con gái mình. Chúng rất ngạc nhiên vì thấy chúng tôi lên thăm. Tôi chỉ lấy cớ là tôi phải ký lấy hợp đồng, sẵn tiện Minh mới thi đại học xong nên tôi cho nó theo để đi du lịch giải khuây luôn, sẵn tiện ghé thăm vợ chồng nó và thăm sui gia. Lúc sui gia thấy tôi, họ rất mừng và này nỉ tôi ở lại chơi vài tuần. Tôi đã đáp ứng họ. Nhìn sang con rể, tôi biết nó rất mừng vì tôi lên thăm nó. Vợ lên thăm chồng, thăm cặc chồng, ngứa lồn muốn chồng đụ.

BÍ MẬT NGOẠI TÌNH P2Where stories live. Discover now